"Sốc" với thời trang... thịt heo

Trước cơn sốt thịt heo những tháng vừa qua, nhiều cửa hàng online thi nhau rao bán áo in hình thịt heo 3D khiến người dùng không khỏi ngỡ ngàng.

Trên mạng xã hội, giới trẻ còn có trào lưu khoe ảnh khoác thịt heo tươi. Không chỉ là ảnh chế, nhiều cửa hàng thời trang đã nhanh chóng kinh doanh trang phục in hình thịt heo ăn theo “hot trend” này.

Dạo một vòng các sàn thương mại điện tử, những chiếc áo in hình thịt heo 3D được bán với giá dao động từ 170.000-300.000 đồng/sản phẩm. Áo nam, nữ, thậm chí dành cho trẻ em cũng có. Còn các sản phẩm như vớ, móc chìa khóa hình thịt lợn thì dao động từ 15.000-50.000 đồng/cái.

Một cửa hàng đang rao bán áo có in hình thịt lợn 3D thời trang dành cho nam nữ trên Shopee cho biết, giá của áo tay dài, có mũ là 180.000 đồng/chiếc, còn áo cộc tay thì rẻ hơn, giá 140.000 đồng/chiếc (chưa bao gồm phí giao hàng). Sản phẩm áo in hình thịt lợn 3D đang nằm trong mục sản phẩm bán chạy của cửa hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm này không có sẵn. Hàng được nhập từ nước ngoài về nên khách muốn mua phải đặt trước, 7-10 ngày sau mới có hàng.

Được biết, trang phục in hình thịt lợn độc đáo này bắt nguồn từ Trung Quốc, sản phẩm được phổ biến trên sản thương mại điện tử với giá 35-40 nhân dân tệ, tương đương 115.00- 130.000 đồng.

Nhiều người tỏ ra thích thú, hài hước cho rằng việc khoác lên mình những chiếc áo thời trang thịt lợn khiến dân tình không khỏi lác mắt về độ hoành tráng, sung túc của người mặc. Chính vì thế mà những chiếc áo này đang gây sốt trên mạng xã hội, được giới trẻ đặt mua nhiều.

Bạn Xuân Thành, ngụ quận 10, TP.HCM cho biết: "Ban đầu vừa nhìn thấy mình thật không tin người ta có thể nghĩ ra ý tưởng này. Nhóm tụi mình đã đặt mua bốn cái, vui một chút cũng không sao".

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nhận xét, các trang phục này nhìn hơi ghê và lố lăng. Hơn nữa, trào lưu này sẽ nhanh chóng biến mất khi ra Tết, giá thịt lợn có thể hạ nhiệt, ổn định.

KIM THOA

'Tết này nghỉ ăn thịt heo...'

"Tết này nghỉ ăn thịt heo..."

Liên tục tăng giá trong hai tháng qua, thịt heo đang trở thành thứ hàng hóa xa xỉ trong bữa cơm của nhiều gia đình người Việt.