Sơn Tùng ra MV xong chẳng thấy đi diễn, chỉ bật nhạc rồi nhún cho vui, ai muốn xin cover là đồng ý

Ngoài phiên bản live quay hình từ đợt ra MV, Sơn Tùng chẳng mấy khi đi diễn khiến fan chờ đợi mòn mỏi.

Fan chờ đợi mòn mỏi một buổi diễn sau khi MV ra mắt nhưng chẳng có gì ngoài video từ buổi showcase 

Tối qua (19/5), Sơn Tùng đã có mặt tại một sự kiện nhãn hàng, cũng là đơn vị đồng hành cùng anh trong dự án mới nhất - Chúng ta của tương lai. Xuyên suốt sự kiện, hàng nghìn khán giả cứ ngỡ sẽ được nghe Sơn Tùng diễn live ca khúc Chúng ta của tương lailần đầu tiên kể từ sau khi ca khúc được chính thức ra mắt nhưng không! Anh chàng chỉ cho phép phía BTC bật nhạc nền và sau đó... nhún nhảy theo nhịp nhạc, trong lúc khán giả hò reo vang dội phía dưới. Và... hết, không trình diễn live, không hát gì thêm!

Sơn Tùng nhún nhảy theo ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai.

Sơn Tùng vốn nổi tiếng trong ngành giải trí với mức cát-xê số 1 hiện tại, với chi phí hiện tại theo nhiều nguồn tin nội bộ đã vượt con số 1 tỉ đồng từ lâu. Đi kèm với đó, người trong nghề cũng kháo nhau về mức cát-xê của Sơn Tùng còn tùy vào bài hát anh sẽ trình diễn, các bài hát cũ thì sẽ có giá "dễ chịu" hơn trong khi các bài hit lớn, vừa ra mắt thì sẽ có chi phí cao hơn.

Nhìn từ thực tế đêm sự kiện tối 19/5, có thể thấy phía Sơn Tùng và nhãn hàng chưa đạt được thỏa thuận để anh trình diễn ca khúc mới Chúng ta của tương laichỉ đơn thuần xuất hiện giao lưu với khán giả mà thôi.

Sơn Tùng ra MV xong chẳng thấy đi diễn, chỉ bật nhạc rồi nhún cho vui, ai muốn xin cover là đồng ý
Dù chỉ nhún nhảy vài phút song khán giả vẫn
Dù chỉ nhún nhảy vài phút song khán giả vẫn "phát cuồng" vì Sơn Tùng.

Sơn Tùng hiện tại chỉ mới diễn live duy nhất ca khúc Chúng ta của tương lai một lần vào showcase ra mắt bài hát mới. Kể từ đó, anh vẫn chưa hát live ca khúc này thêm ở bất kì đâu, đồng thời cũng chưa diễn ở bất kì sự kiện nào kể từ sau khi MV được ra mắt. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi Chúng ta của tương lai ra mắt rất rình rang, đặc biệt với kỉ lục giữ vị trí top 1 trending YouTube trong gần 40 ngày liên tiếp nhưng lại không được xem ca sĩ biểu diễn trực tiếp.

Trong khi Sơn Tùng vẫn "im hơi lặng tiếng", chưa chịu đi diễn thêm cũng như diễn live Chúng ta của tương laithì...

Sơn Tùng thoải mái cho phép đồng nghiệp hát cover 

Trong một show diễn tại Đà Lạt vào tháng 4 vừa qua, Lưu Hương Giang đã biểu diễn ca khúc Chúng ta của tương lai của Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ là người thứ hai được Sơn Tùng đồng ý cho phép biểu diễn bản hit trước khán giả tại Việt Nam, sau Hiền Hồ.

Không sử dụng quá nhiều kỹ thuật hay nốt cao khó cho phiên bản mới, chị đẹp thể hiện lại ca khúc với band nhạc theo phong cách ballad nhẹ nhàng, phù hợp với show diễn ở thành phố ngàn hoa. 

Lưu Hương Giang cover hit mới của Sơn Tùng M-TP

Trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang thủ thỉ: “Cách đây 2 tháng, từ khi ca khúc được ra mắt đã gợi nhớ cho Giang đến những giai đoạn đầu khi Giang bước chân vào nghề và bắt đầu bằng alternative rock. Một bài hát hay và đến hiện tại vẫn còn rất viral. Giang cũng muốn gửi tới khán giả một cảm xúc mới, một phiên bản mới của ca khúc.”

Nữ ca sĩ là người thứ hai được Sơn Tùng M-TP cấp phép biểu diễn ca khúc mới
Nữ ca sĩ là người thứ hai được Sơn Tùng M-TP cấp phép biểu diễn ca khúc mới

“Cảm ơn Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment đã đồng ý cho Giang được hát ca khúc này” - Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lời cảm ơn đến “chính chủ" khi được hát ca khúc. 

Đã một thời gian khá lâu Lưu Hương Giang chưa trở lại các sân khấu âm nhạc từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, tuy vậy, trái ngược với kỳ vọng nhận được sự phấn khích từ khán giả, netizen cho rằng cách nữ ca sĩ xử lý bài hát quá yếu ớt. Phiên bản “mới" mà nữ ca sĩ ấp ủ thực tế cũng chỉ là đem phổ lại thành một bản ballad với band nhạc thông thường. 

- Nghe Lưu Hương Giang hát mà tôi mệt ngang luôn. Ai bóp mũi Giang vậy. 

- Lưu Hương Giang mà tôi nhận không ra, sao nhìn khác khác thế nhỉ. 

- Sao nghe chị hát giống Anna Yến Phượng quá vậy. Quá là chảy nước…

- “Sếp” sau khi nghe HG hát xong cũng phải thốt lên: “Ai dám nói biết trước thế này....”

- Phương Linh cover nghe đỉnh thực sự, nội lực chứ nghe Lưu Hương Giang cảm giác bị nghẹn giọng thế nào ấy…

Được gọi tên rầm rộ dưới video cover của Lưu Hương Giang, Phương Linh gần đây cũng từng hát tặng khán giả, dù chỉ vỏn vẹn nửa bài vì chưa được cấp phép nhưng lại khiến cộng đồng fan dậy sóng. Netizen cho rằng khi đem nhạc pop cho diva hoặc vocalist như Phương Linh hát thì lại là một đẳng cấp mới.

Phiên bản cover Chúng ta của tương lai xuất thần của Phương Linh

Cách xử lý của Phương Linh vừa tinh tế với màu giọng sáng bừng. Cô gái được khen ngợi bởi dù dùng loạt nốt cao nhưng vẫn nghe không hề căng cứng hay bị mỏng như Lưu Hương Giang mà vẫn vô cùng cảm xúc. Phương Linh còn được khen ngợi với cách xử trí rất văn minh khi vẫn đáp lại mong chờ của khán giả nhưng vẫn không làm mếch lòng “chính chủ" Sơn Tùng M-TP, chỉ ngẫu hứng một phiên bản ngắn. 

- Bất kỳ ai cover sau Phương Linh giờ đây cũng chỉ còn là một cái tên…

- Quả chạy nốt chữ “con nít” đánh bay luôn các ca sĩ trẻ mất.

- Chị hát mà nổi da gà luôn… Mong show tiếp theo chị xin tác quyền cho fan được nghe cả bài.

Lần hiếm hoi Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc trên sân khấu

Chúng ta của tương lailà ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP, được dự báo sẽ trở thành "siêu bão mùa hè" của làng nhạc Việt 2024 từ khi còn chưa được ra mắt. Tuy vẫn còn viral trên mọi nền tảng mạng xã hội cũng như bảng xếp hạng nhạc số, các nghệ sĩ và khán giả cũng liên tục cover nhưng ngoại trừ buổi ra mắt đặc biệt, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa một lần đem ca khúc đi diễn trên các sân khấu lớn. Phiên bản của Lưu Hương Giang cũng là lần thứ hai khán giả được xem nghệ sĩ được chính chủ cho phép để cover thể hiện cho các khán giả. 

Phát Lâm

Vừa bị loại, Lưu Hương Giang lập luôn nhóm nhạc với chị đẹp Phương Vy, “slay' cỡ nào mà Tóc Tiên xin làm trưởng FC?

Vừa bị loại, Lưu Hương Giang lập luôn nhóm nhạc với chị đẹp Phương Vy, “slay" cỡ nào mà Tóc Tiên xin làm trưởng FC?

Lưu Hương Giang và Phương Vy khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố thành lập nhóm nhạc.