Song Hye Kyo - Lee Min Ho đăng "lovestagram" lộ liễu, sắp công khai hẹn hò đến nơi rồi?

Song Hye Kyo - Lee Min Ho là cặp đôi được nhiều người yêu thích và "đẩy thuyền".

Lee Min Ho chưa bao giờ giấu giếm rằng Song Hye Kyo luôn là hình mẫu lý tưởng của anh. Cặp đôi được nhiều fan "đẩy thuyền" và nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, nhưng người trong cuộc không hề lên tiếng.

Mới đây nhất, netizen đã tinh ý soi được sự trùng hợp bất ngờ giữa những động thái mới trên trang cá nhân của 2 ngôi sao. Cụ thể vào ngày 17/4, Lee Min Ho đã đăng tải vlog quay ở biển mang tên Night, Sea. Chỉ 1 ngày sau đó, Song Hye Kyo đăng ảnh biển cùng chú thích "Tạm biệt đảo Geoje". Hình ảnh về biển đồng loạt được 2 diễn viên đăng tải làm nhiều shipper cho rằng đó chính là "dấu hiệu tình yêu" của Lee Min Ho và Song Hye Kyo.

Sau khi Lee Min Ho đăng vlog quay ở biển...
Sau khi Lee Min Ho đăng vlog quay ở biển...
... thì Song Hye Kyo cũng đăng ảnh biển
... thì Song Hye Kyo cũng đăng ảnh biển

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp vô tình, không thể coi đó là "lovestagram". Vlog của Lee Min Ho đã quay được 1 thời gian, đến nay mới hoàn thành biên tập và đăng tải. Trong khi đó, Song Hye Kyo đăng ảnh biển đảo Geoje do cô vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cho phim Dark Nuns tại đây.

Lee Min Ho từng dành nhiều lời "có cánh" khen ngợi đàn chị như "Cô ấy có phong cách thanh lịch, khí chất mạnh mẽ và tài năng diễn xuất cũng rất xuất sắc". Nam diễn viên bày tỏ mong muốn được hợp tác với Song Hye Kyo, song đến nay bộ đôi mới chỉ chung khung hình duy nhất 1 lần tại show diễn Fendi năm 2022.

Lee Min Ho và Song Hye Kyo mới chỉ chung khung hình tại show diễn Fendi năm 2022
Nam diễn viên công khai bày tỏ tình cảm...
Nam diễn viên công khai bày tỏ tình cảm...
... và mong muốn được đóng phim chung với đàn chị
... và mong muốn được đóng phim chung với đàn chị

Nguồn: Instagram

Minh Hồng

Trầm trồ dàn sao tuổi Thìn của Tbiz: Mario Maurer và 'Song Hye Kyo Thái' vừa đẹp vừa học vấn khủng, nhưng nữ tiến sĩ này gây bất ngờ hơn

Trầm trồ dàn sao tuổi Thìn của Tbiz: Mario Maurer và "Song Hye Kyo Thái" vừa đẹp vừa học vấn khủng, nhưng nữ tiến sĩ này gây bất ngờ hơn

Không những sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà Anne Thongprasom, Mario Maurer và loạt sao Thái tuổi Thìn này đều có học vấn đáng ngưỡng mộ.