Song Hye Kyo tự tin khoe mặt mộc ngày đầu năm mới, được bạn thân tiết lộ sắp có "tin mới"

Người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi dự án mới của Song Hye Kyo.

Mới đây, một người bạn thân thiết và cũng là cộng sự lâu năm của Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất chụp cùng cô nàng. Trong ảnh, Song Hye Kyo để mặt mộc, búi tóc cực kỳ đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Song Hye Kyo tự tin khoe mặt mộc ngày đầu năm mới, được bạn thân tiết lộ sắp có

Ngay dưới bài đăng của người này là cơn bão lời khen dành cho nhan sắc của Song Hye Kyo. Netizen xuýt xoa với nhan sắc của Song Hye Kyo và khẳng định cô nàng chính là: Vẻ đẹp đích thực. Không chỉ vậy, người này còn bất ngờ tiết lộ về một dự án mới của Song Hye Kyo trong năm mới. Người này còn cho biết hiện tại đang vô cùng háo hức chờ đợi. Nhiều người tò mò liệu đây có phải là 1 dự án phim mới hay là 1 dự án thời trang nào đó.

Sau thành công của "The Glory", netizen vô cùng háo hức sự trở lại của Song Hye Kyo trong thời gian tới. 

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất trẻ và nhanh chóng nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Song Hye Kyo gây chú ý lớn đến khán giả quốc tế qua bộ phim truyền hình "Autumn in My Heart" (2000), sau đó cô tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim ảnh khác, đặc biệt là "All In" (2003), "Full House" (2004), "That Winter, the Wind Blows" (2013), và "Descendants of the Sun" (2016).

Song Hye Kyo tự tin khoe mặt mộc ngày đầu năm mới, được bạn thân tiết lộ sắp có

Ngoài ra, cô còn tham gia vào các bộ phim điện ảnh, như "My Brilliant Life" (2014) và "The Queens" (2015). Với nhan sắc quyến rũ cùng khả năng diễn xuất đa dạng, Song Hye Kyo được coi là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc và có sức ảnh hưởng rộng rãi ở châu Á. Về đời tư, Song Hye Kyo đã từng kết hôn với Song Joong Ki vào năm 2017 nhưng cả hai đã chính thức ly hôn vào năm 2019. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn.

Thanh Yên

Song Hye Kyo khoe ảnh đi biển du lịch, netizen tò mò danh tính người đi cùng

Song Hye Kyo khoe ảnh đi biển du lịch, netizen tò mò danh tính người đi cùng

Hình ảnh trên trang cá nhân của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của mọi người.