Suzy không chỉ "xinh tới phi lý" mà còn diễn hay khó tin ở "Doona!": Thời của người đẹp lại tới rồi

"Doona!" của Suzy đã chính thức ra mắt và ngay lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực xoay quanh nữ chính.

Ngày 20/10, bộ phim Doona! của Suzy đã chính thức lên sóng trọn bộ 9 tập trên nền tảng Netflix. Không nằm ngoài dự kiến của khán giả, Doona! lập tức trở thành từ khóa gây bão mạng xã hội nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Tại Hàn Quốc, những topic liên quan đến Doona!, nhất là Suzy cũng trở thành chủ đề hot trên báo chí và mạng xã hội.

Suzy không chỉ

Dĩ nhiên, chuyện Suzy quá đẹp ở Doona! đã là điều hiển nhiên mà ai cũng biết nhưng khi xem phim, khán giả còn choáng ngợp hơn thế. Ngay cả cảnh Doona ngủ, dầm mưa hay bị bệnh đến mức mặt mũi nhợt nhạt, Suzy vẫn đẹp tới mức phi lý. Lông mi cong vút, đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn nà và gương mặt thì vô cùng cân đối, hài hòa.

Suzy không chỉ
Suzy đẹp trong mọi hoàn cảnh
Suzy đẹp trong mọi hoàn cảnh

Đẹp thôi thì có lẽ cũng chẳng phải điều đáng để quan tâm, một điểm được nhắc đến rất nhiều ngay sau khi Doona! lên sóng, đó là kỹ năng diễn xuất thực sự tinh tế của Suzy. Trang Daum của Hàn Quốc nhận định: "Sự kết hợp giữa vẻ đẹp đỉnh cao của Suzy và kỹ năng diễn xuất của cô đã được cải thiện kể từ Anna đã khiến cho tỷ lệ đồng bộ với nhân vật lên tới 200%." 

Suzy không chỉ

Hay trang BizEnter của Hàn Quốc cũng review nhanh Doona! với chỉ đúng một dòng chữ duy nhất: "Thời của Suzy lại đến!". Trong bài viết, tác giả nhận định: "Suzy không chỉ gây chú ý với hình ảnh và phong cách của mình mà còn khẳng định tư cách 'Nữ diễn viên Suzy' bằng sự tinh tế trong việc điều chỉnh những cảm xúc của nhân vật... Khi xem Doona!, có những lúc nó giống như câu chuyện của Suzy chứ không phải của nhân vật, tôi nghĩ rằng Suzy có thể đã có trải nghiệm tương tự. Đó chính là mức độ đồng bộ cao tuyệt đối giữa diễn viên và nhân vật."

Suzy không chỉ

Trong quá khứ, Suzy từng gây ra không ít tranh cãi về diễn xuất của mình, khi cô là một diễn viên không chuyên nhưng được tung hô quá đà. Phải đến Anna ra mắt vào năm ngoái, Suzy mới thực sự được nhìn nhận với tư cách diễn viên. Và lần này, với Doona!, cô một lần nữa tỏa sáng rực rỡ, cả về diện mạo lẫn diễn xuất. Một Doona với đầy những tổn thương, đang cố co mình lại với thế giới hào quang mà cô từng có được Suzy thể hiện đầy thuyết phục trong 9 tập phim.

Suzy không chỉ

Nguồn ảnh: Netflix

Lệ An

Nam chính phim 18+ 'Thành phố ngủ gật' cưới cô em sau khi có cảnh nóng với cô chị

Nam chính phim 18+ "Thành phố ngủ gật" cưới cô em sau khi có cảnh nóng với cô chị

Những chia sẻ đáng chú ý từ diễn viên Hiền Lê và đạo diễn Lương Đình Dũng xoay quanh bộ phim "Thành phố ngủ gật".