Trấn Thành: Làm phim thị trường dễ lấy vốn, làm về đất nước thì phải thật hay và chỉn chu

Những lời trải lòng của Trấn Thành về việc tham gia sản xuất bộ phim "Đất rừng phương Nam".

Vào buổi tối hôm qua (13/10), họp báo ra mắt phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện lần này có sự hiện diện của nhiều ngôi sao lớn, trong đó dĩ nhiên chẳng thể thiếu Trấn Thành, người tham gia vào dự án không chỉ với vai trò diễn viên mà còn là một nhà sản xuất.

Tại đây, anh đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan tới bộ phim, bao gồm cả lý do quyết định ủng hộ "Đất rừng phương Nam" dù nó không thuộc dòng phim thị trường vốn luôn dễ xem, dễ thu hồi vốn.

Trấn Thành: Làm phim thị trường dễ lấy vốn, làm về đất nước thì phải thật hay và chỉn chu

Cụ thể, Trấn Thành cho biết:

"Hai anh (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Trinh Hoan) có mời Trấn Thành cùng tham gia dự án này bởi vì kinh phí sản xuất phim rất lớn. Để làm ra một bộ phim về thời xưa như quý vị thấy, tất cả trang phục phải được may lại từ đầu, mà phải may cho đẹp xong làm cho nó cũ chứ không được lấy đồ cũ. Rồi mình phải tìm những bối cảnh đúng và nghiên cứu rất nhiều thứ, cho nên chi phí để tạo nên một bộ phim như vậy rất cao.

Mọi người mời Thành gia nhập và Thành cảm thấy đây là một dự án rất có ý nghĩa cho điện ảnh ngay lúc này. Bởi vì nếu Trấn Thành không ủng hộ, rất khó có nhà đầu tư người ta chọn những đề tài như vậy, đề tài về đất nước để làm. Tại vì nó là một đề tài rất khó ăn khách. 

Trấn Thành chia sẻ về việc tham gia dự án phim "Đất rừng phương Nam"

Quý vị thấy rõ ràng là nếu làm phim thị trường thì mình dễ lấy vốn hơn. Mình làm phim thị trường thì khán giả dễ xem, dễ cười, dễ mua vé. Còn làm đề tài về đất nước là phải làm cho thật hay, phải làm cho thật là chỉn chu, không được để nó có nhiều sai sót. Cho nên để mà có một bộ phim như vậy, đòi hỏi kinh phí và sự đầu tư rất lớn. 

Thành cảm thấy vinh dự khi mà cách đây 2 ngày, lúc phim ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, mình thấy được tình cảm mà quý vị dành cho tác phẩm. Thật sự rất vui và hạnh phúc khi mình là một phần trong đó".

Đào Anh Tú

Phim Việt có thêm diễn viên như 'từ truyện bước ra' khiến netizen 'hết hồn', còn được khen vì mặt mộc vẫn xinh

Phim Việt có thêm diễn viên như "từ truyện bước ra" khiến netizen "hết hồn", còn được khen vì mặt mộc vẫn xinh

Khán giả bất ngờ khi thấy tạo hình của nữ diễn viên ở bộ phim kinh dị Việt sắp lên sóng này.