Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh

Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Hoàng Nhựt để điều tra.

Ngày 10/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên môn sinh học trường THCS Phước Minh ) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi , theo thông tin trên báo Vietnamnet.

Theo đó, cơ quan điều tra cũng đang xem xét để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nhựt.

Chiều 8/6, ông Nhựt đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh nơi xảy ra vụ dâm ô học sinh. Ảnh: VOV
Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh nơi xảy ra vụ dâm ô học sinh . Ảnh: VOV

Trước đó, theo thông tin trên báo Vnexpress, phụ huynh các nạn nhân bị ông Nhựt lạm dụng tình dục đã gửi đơn tố cáo đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

Nhận được thông tin vụ việc, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã ra văn bản chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu phối hợp với các ngành chức năng xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo đơn tố cáo của các phụ huynh, ông Nhựt lợi dụng các nam sinh vi phạm trong học tập rồi gọi các em lên phòng thí nghiệm sinh học của trường để “nhờ” kéo khóa quần, sờ vào vùng nhạy cảm của mình, thậm chí quan hệ tình dục với các nam sinh.

Sau khi hành vi của mình bị phát hiện, ông Nhựt đã có tường trình về vụ việc. Ông này thừa nhận hành vi dâm ô của mình với 4 nam sinh trong năm học 2019 – 2020. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nhựt gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, ông cũng cảm thấy rất ân hận và cho rằng hành vi của mình là không thể tha thứ.

Trước hành vi của ông Nhựt, trường THCS Phước Minh đã đình chỉ công tác với ông này; đồng thời phối hợp với phụ huynh trấn an tâm lý cho các học sinh sớm ổn định tinh thần, trở lại học tập. 

PV (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương