Tặng thêm 45.000 khẩu trang cho cây ATM khẩu trang tại Hà Nội

Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình trao tặng khẩu trang y tế miễn phí “Chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch covid-19 tại Việt Nam”

Chiều hôm qua, ngày 26/8 tại trụ sở Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC 23 Lạc Trung, Hà Nội, Hoa Hậu Du lịch Châu Á Phạm Lan Anh, đại diện nhãn hàng ANCARE đã trao tặng 45.000 khẩu trang y tế để phát tại cây ATM Khẩu trang miễn phí đầu tiên tại Hà Nội.

Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình trao tặng khẩu trang y tế miễn phí “Chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch covid-19 tại Việt Nam” do Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu phối hợp thực hiện từ ngày 25/08 – 30/9/2020 tại 03 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Hoa Hậu Du lịch Châu Á Phạm Lan Anh đại diện nhãn hàng ANCARE đã trao tặng 45.000 khẩu trang y tế cho đại diện Công đoàn Đài truyền hình KTS VTC – Ông Vũ Quang Huy (Chủ tịch Công đoàn Đài)
Hoa Hậu Du lịch Châu Á Phạm Lan Anh đại diện nhãn hàng ANCARE đã trao tặng 45.000 khẩu trang y tế cho đại diện Công đoàn Đài truyền hình KTS VTC – Ông Vũ Quang Huy (Chủ tịch Công đoàn Đài)

Hoa Hậu Phạm Lan Anh chia sẻ: “Dịch covid đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của Việt nam và các nước trên thế giới. Biết đến chương trình ATM khẩu trang này, tôi đã cùng với Công ty Ancare trao tặng 45.000 khẩu trang nhằm đồng hành cùng chương trình của VTC. Mong muốn nhiều người dân có thêm những chiếc khẩu trang, để chung tay đẩy lùi đại dịch”.

Ông Nguyễn Hoàng Việt – Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Organic Minh Anh cũng cho hay: “Ngay trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, hiểu rõ sứ mệnh của mình, Ancare sẵn sàng đồng hành cùng người dân và đội ngũ y bác sĩ, cùng nhau chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Vì “sức khỏe là trên hết, cho đi là còn mãi” chúng tôi hiểu được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình đối với người dân trong tình hình chống dịch chung”

Trước đó, tại Hà Nội, từ 25/8/2020, Ban Tổ chức phối hợp cùng Công ty cổ phần sản xuất & thương mại A1 Á Châu, Công ty cổ phần Vũ Trụ Xanh đã xây dựng 1 cây ATM khẩu trang tại Tòa nhà 23 Lạc Trung để phục vụ việc cung cấp khẩu trang miễn phí cho người dân toàn thành phố. Đây là thiết bị do người Việt sáng tạo với công nghệ tương tự “cây ATM gạo” đã từng tạo tiếng vang trong cộng đồng giai đoạn đầu chống dịch.

Đồng thời, tại Đà Nẵng và Quảng Nam, Ban tổ chức phối hợp cùng Công ty A1 Á Châu và các nhà đồng tài trợ gồm: Công ty Nhà đất Nhân Mười, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Ngọc Bảo Tiến Đạt, Công ty TNHH tiếp thị và thương mại quốc tế KINO tổ chức trao tặng khẩu trang cho các Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân... 125.000 khẩu trang được trao tặng tại đây.

Người dân xếp hàng đảm bảo giãn cách theo quy định, lần lượt nhận khẩu trang bằng cách đứng trước camera nhận diện thông minh gắn kèm thiết bị ATM
Người dân xếp hàng đảm bảo giãn cách theo quy định, lần lượt nhận khẩu trang bằng cách đứng trước camera nhận diện thông minh gắn kèm thiết bị ATM

Ngoài ra, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Thành viên VOV) và Ban Dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu cũng tiến hành trao tặng hàng chục nghìn khẩu trang y tế cho các phóng viên, nhà báo – những người đang đang góp phần hình thành lực lượng xung kích của mặt trận thông tin phòng chống dịch trên cả nước. Đây là chương trình thiết thực bảo vệ an toàn sức khỏe phóng viên trong suốt quá trình tác nghiệp về dịch bệnh.

PGS – TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) bày tỏ: “Sự chung sức, đồng lòng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp vào lúc này là rất cần thiết để góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh do Covid-19. Từ nay đến hết năm 2020, VOV sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đoàn thể để tổ chức thêm nhiều chương trình có ý nghĩa khác”. 

Mai Lan

ATM khẩu trang ở Hà Nội trong ngày hoạt động đầu tiên

ATM khẩu trang ở Hà Nội trong ngày hoạt động đầu tiên

Đây là thiết bị do người Việt sáng tạo với công nghệ tương tự “cây ATM gạo” đã từng tạo tiếng vang trong cộng đồng giai đoạn đầu chống dịch.