Tặng vợ quà Tết như đại gia nghìn tỷ, số dư tài khoản phải "soi kính lúp” mới đọc hết

Thậm chí, nhân dịp khoe 4,5 tỷ chuyển cho “nóc nhà”, Minh Nhựa flex luôn số dư gần 20 tỷ khiến nhiều người chỉ biết ước.

Mina Phạm – vợ của đại gia Minh Nhựa luôn khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoe được chồng yêu chiều, dùng toàn hàng hiệu, cuộc sống sang chảnh.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa
Vợ chồng đại gia Minh Nhựa

Mới đây, đại gia nghìn tỷ đăng ảnh chụp màn hình chuyển quà Tết cho vợ. Món quà vô cùng gọn nhẹ đơn giản chỉ gói gọn qua tiếng ting ting. Không biết Mina Phạm sẽ làm gì với món quà Tết lên tới 10 con số. Thậm chí, nhân dịp khoe 4,5 tỷ chuyển cho “nóc nhà”, Minh Nhựa flex luôn số dư gần 20 tỷ khiến nhiều người chỉ biết ước.

Món quà vô cùng gọn nhẹ đơn giản chỉ gói gọn qua tiếng ting ting.
Món quà vô cùng gọn nhẹ đơn giản chỉ gói gọn qua tiếng ting ting.

Dân tình cảm thán: “Bà vợ nào cũng có chồng tâm lý thế này thì 1 năm Tết vài chục lần cũng được”. Hội chị em cũng thi nhau “xia vía” bà mẹ 2 con với nhan sắc không tuổi.

Minh Nhựa và Mina Phạm kết hôn năm 2012 khi cô vừa tròn 22 tuổi. Không lâu sau đó, Mina đã sinh 2 con 1 trai, 1 gái.

Đại gia Sài thành từng thể hiện tình cảm với vợ: "Yêu vợ nhất nhà, không thích la cà nên sẽ không bao giờ nhầm nhà". Và tình cảm ấy còn thể hiện bằng những món quà tiền tỷ.

Số dư tài khoản của đại gia nghìn tỷ
Số dư tài khoản của đại gia nghìn tỷ

Năm 2020, lễ kỷ niệm 8 năm bên nhau của cặp vợ chồng được tổ chức bên bờ biển với phong cách Dolce&Gabbana Tropical. Mina Phạm liên tục thay đổi những bộ cánh đắt đỏ, tôn dáng. Có lẽ vì vậy, thứ hiện rõ nhất trên khuôn mặt của đại gia Minh Nhựa chính là nụ cười của anh. Còn Mina Phạm cũng sung sướng chẳng kém khi nhận những món quà từ chồng, trong đó có một chiếc túi xách Hermes phiên bản giới hạn.

Là một người chồng, Minh Nhựa khẳng định: "Tôi luôn muốn vợ được sống thoải mái, đủ đầy để chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Tốt ở đây là cô ấy thấy tốt chứ tôi không ép Mina theo một tiêu chuẩn nào.

Ví dụ, hôm nào thèm cơm vợ nấu quá, tôi sẽ nói: 'Vợ ơi, chồng muốn vợ nấu cơm ngày mai nhé' và ngày mai cô ấy sẽ nấu, nhưng chỉ tới đó thôi. Những ngày khác vẫn phải có người giúp việc lo chuyện bếp núc trong nhà cho Mina có thời gian chăm sóc bản thân.

Nếu vợ phải làm tất cả việc nhà thì làm sao cô ấy biết xu hướng thời trang của tuần này, tháng này thế nào, ăn mặc sao cho đẹp, chỉn chu khi đi sự kiện với tôi. Rõ ràng trong hôn nhân, chúng ta không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo tuyệt đối được".

NGỌC ANH

Vợ nhảy gợi cảm với vũ công nam, chồng đại gia của Huyền Baby 'dằn mặt' thế này

Vợ nhảy gợi cảm với vũ công nam, chồng đại gia của Huyền Baby "dằn mặt" thế này

Chồng Huyền Baby có phản ứng đáng chú ý khi xem clip vợ nhảy gợi cảm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.