Team học đường "đổ bộ" làm sứ giả của WeChoice Awards 2023: Hy vọng ai cũng dám sống với đam mê để "rực rỡ" theo cách riêng

Các sứ giả của WeChoice Awards 2023 đều tỏ ra ấn tượng với thông điệp "Dám đam mê dám rực rỡ" năm nay.

Trở lại với mùa thứ 8 cùng chủ đề "Dám đam mê, dám rực rỡ", WeChoice Awards tiếp tục là nơi tôn vinh những con người, những câu chuyện truyền cảm hứng về tinh thần sống tích cực, lòng dũng cảm, sự hy sinh, cống hiến, sức sáng tạo cũng như khát khao chinh phục. Bên cạnh những hạng mục đề cử, WeChoice Awards 2023 còn có sự đồng hành của Ban sứ giả. 

Đúng với tên gọi, ban sứ giả sẽ là những nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với cộng đồng của riêng mình. Họ có thể là một giáo viên, một bạn trẻ có đam mê với việc sáng tạo nội dung đa nền tảng... Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì họ đều là những người có trái tim ấm áp, quan tâm đến cộng đồng. Ngay bản thân họ cũng là những cá nhân "dám đam mê, dám rực rỡ" để theo đuổi ước mơ của mình. Góp mặt trong Ban sứ giả WeChoice Awards 2023, họ đã có những cảm nghĩ, chia sẻ hết sức tâm đắc về giải thưởng cũng như thông điệp mà WeChoice mong muốn gửi gắm.

Team học đường

Nguyễn Chí Long - Nghiên cứu sinh sau Tiến sĩ Đại học Chicago (Mỹ), từng được đề cử là một trong những thanh niên Việt Nam có ảnh hưởng nhất và đồng thời cũng là Đề cử Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards mùa đầu tiên. Năm nay, anh Long đảm nhận vai trò sứ giả của WeChoice Awards 2023. 

"Mình luôn mong chờ vào những câu chuyện cảm hứng mỗi dịp cuối năm đến từ WeChoice như một liều thuốc tích cực và động lực cho tinh thần. Chương trình đã phần nào thay đổi cuộc sống của mình, một người may mắn được đề cử. WeChoice là một trong những động lực giúp mình cố gắng phấn đấu để thực sự xứng đáng với sự tin yêu của mọi người", anh chia sẻ.

Team học đường

Khuất Minh Thu Giang -  Luật sư Thương mại quốc tế (thuộc Liên đoàn Luật sư Anh và Xứ Wales) đang công tác tại một hãng luật hàng đầu thế giới, cũng từng được đề cử là Nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2016.

Chia sẻ về chương trình năm nay, Thu Giang bày tỏ: "WeChoice thật đặc biệt khi hội tụ được nhiều câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng. Thật tự hào khi giới trẻ Việt Nam có các đại diện dám nghĩ dám làm, để lại dấu ấn không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới".

Team học đường

Đối với Khang A Tủa - một trong mười Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2023, WeChoice Awards không chỉ là sự kiện giải trí mà còn mang rất nhiều thông điệp nhân văn và vinh danh nhiều giá trị tốt đẹp. Về chủ đề năm nay, chàng trai người Mông cho rằng "Dám đam mê dám rực rỡ" là một chủ đề rất thú vị, bởi "Không phải ai, không phải lúc nào chúng ta cũng dám đam mê, cũng không phải ai, không phải thời điểm nào chúng ta cũng dám rực rỡ. Cũng không phải lúc nào cũng cần đam mê, cần rực rỡ. Nhưng có những khi chúng ta cần phải dám đam mê, dám khác, dám chấp nhận thay đổi, đặc biệt là những điều tưởng như nhỏ bé, thông thường".

Team học đường

Thầy Luyện Quang Kiên - Giám đốc đào tạo hệ thống Blue English, người Việt Nam đầu tiên đạt 9.0 IELTS ở tất cả các kỹ năng, chia sẻ về chương trình WeChoice Awards 2023: "Những cá nhân và tổ chức được đề cử trong WeChoice Award 2023 đều có nhiều thành tích và đóng góp nổi bật trong năm vừa qua. Chủ đề 'Dám đam mê - Dám rực rỡ' thực sự có ý nghĩa và đáng được lan toả rộng rãi hơn. Hy vong chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều hơn nữa những bạn trẻ, những 'bông hoa nở muộn' dám sống với đam mê để 'rực rỡ' theo cách riêng của mình".

Team học đường

Khi nhắc đến thông điệp "Dám đam mê, dám rực rỡ" của WeChoice Awards 2023, Vũ Bằng Linh - nghiên cứu sinh Tiến sĩ Luật kinh tế trường Đại học Hà Nội, cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi tính truyền cảm hứng của nó.

"Đam mê là khởi nguồn của mọi ước mơ, và để hiện thực hóa ước mơ thì phải bắt đầu từ những hành động cụ thể. Đó là con đường dẫn lối chúng ta đến với một cuộc đời rực rỡ - cuộc đời được sống đúng với đam mê của mình", Bằng Linh bày tỏ.

Năm nay, Bằng Linh bày tỏ sự thích thú với sự xuất hiện của "Nhóm truyền thông của nhà tù Hoả Lò" tại hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng: "2 năm nay, mình có phần bất ngờ trước sự định danh ấn tượng của Di tích nhà tù Hoả Lò. Đó là kết quả của một tập thể nhưng chắc chắn không thể không kể tới công sức của các bạn trong team truyền thông. Chỉ trong một thời gian ngắn, bằng sự năng lực sáng tạo kết hợp với trí tuệ của các bạn trẻ và đặc biệt là tâm huyết, đam mê, các bạn đã thổi làn gió mới vào một di tích lịch sử 'đã cũ', biến nó trở nên sống động, mang hơi thở thời đại và đầy hấp dẫn với mọi lứa tuổi và cả cộng đồng khách quốc tế. Một thành tích rất ấn tượng và khó có thể phủ nhận".

Team học đường

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng phòng nhân sự VNG ZingPlay Studios đồng thời là một Chuyên gia khai vấn thuộc Liên đoàn khai vấn quốc tế, WeChoice Awards 2023 là một sự kiện ý nghĩa và thu hút đông khán giả bởi nó như một thước phim tổng kết sự kiện, hình ảnh, nhân vật, câu chuyện của xuyên suốt một năm qua. Mỗi nhân vật là mỗi câu chuyện riêng, thông điệp nhân văn riêng. Nhưng dù là thông điệp gì nó cũng đều mang đến sự thích cực, truyền cảm hứng cho cộng động và đặc biệt là giới trẻ.

"Mình cảm nhận được sự đổi mới, cải tiến mỗi ngày của chương trình thông qua những đề cử mới mẻ và đa dạng ở các hạng mục. Hy vọng đêm Gala WeChoice Awards 2023 sẽ là một sự kiện được mong chờ và là dấu ấn để khép lại một năm đầy biến động nhưng cũng đầy cảm xúc", chị Thảo nói.

Team học đường

Là một trong những Gen Z chuẩn "con nhà người ta", Lê Nam Thuận An - nữ sinh xuất sắc giành học bổng 7,2 tỷ của Đại học Cornell, nhà sáng lập quỹ "Học bổng Giáo dục Vừng", cũng vô cùng ấn tượng với giải thưởng WeChoice Awards 2023 và đặc biệt là thông điệp "dám đam mê, dám rực rỡ". Là một talkshow host, năng lượng "đam mê rực rỡ" như thông điệp của WeChoice Awards 2023 luôn là thứ luôn cuốn hút nhất đối với nữ sinh khi lắng nghe và trò chuyện với các khách mời.

"Mình tự hào rằng mọi đề cử của WeChoice năm nay và mọi nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu WeChoice sắp tới sẽ luôn lan toả được năng lượng này với những khán giả yêu mến và theo dõi WeChoice", Thuận An chia sẻ.

Team học đường

Lần đầu trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023, Thiện Khiêm - nam sinh từng giành học bổng trường Đại học RMIT, đồng thời là nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng cho hay: "2023 là năm đầu tiên kể từ đại dịch mà chúng ta gần như không nhắc hay nghe về cái tên 'Covid-19' nữa. Mọi người, hoặc được trở về với những đam mê từng bị gián đoạn, hoặc tiếp tục khai phá những giới hạn của bản thân. Giữa bức tranh nhộn nhịp và đầy màu sắc đó, nổi bật lên là những cá nhân, tập thể đã thật sự bứt phá, dám vượt lên chính mình để vươn lên rực rỡ ở nhiều lĩnh vực khác nhau, truyền cảm hứng cho nhiều người. Thiện Khiêm mong chờ và tin tưởng sẽ được nhìn thấy những cái tên xứng đáng được gọi tên tại lễ trao giải năm nay".

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Team học đường

Đông - Design: Thành Đạt

 Trung Quân tiết lộ cầm cố hết nhà cửa để làm Live Concert 1589, nếu thắng WeChoice Awards sẽ làm tiếp show trong năm nay!

Trung Quân tiết lộ cầm cố hết nhà cửa để làm Live Concert 1589, nếu thắng WeChoice Awards sẽ làm tiếp show trong năm nay!

Chiều 19/1, Trung Quân đã tổ chức buổi showcase giới thiệu album phong thu đầu tay trong sự nghiệp - Người Đang Yêu.