MCK và Wren Evans "quyết chiến" không khoan nhượng, trực tiếp đứng ra kêu gọi bình chọn, cuộc đua WeChoice quá gay cấn!

MCK hay Wren Evans sẽ "chiếm spotlight" tại gala WeChoice Awards 2023?

 Tối 19/1, cả MCK lẫn Wren Evans đều đồng loạt đăng tải bài viết kêu gọi bình chọn cho họ tại WeChoice Awards 2023. Trải qua 2 tuần lễ bình chọn, hiện MCK và Wren Evans chính là 2 "đối thủ" trực tiếp của nhau tại 3 hạng muc đề cử "Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá", "Ca khúc của năm", "E.P/ Album của năm". Có lúc MCK vươn lên vị trí số 1 và cũng có lúc Wren Evans chiếm thế thượng phong. Điều này càng khiến kết quả chung cuộc của WeChoice Awards 2023 càng gây tò mò.

MCK chọn lối viết thẳng thắn: "Không nói nhiều, với tất cả những gì đã làm, không thích về nhì". MCK cũng hứa hẹn về món quà hấp dẫn khi cho biết nếu giành chiến thắng thì sẽ có "cái hay cho mọi người thưởng thức". Trong khi đó, Wren Evans lại có cách nói ngọt ngào, đơn giản: "FC Wren Evans ơi, anh muốn thắng!'.

                Wren Evans và MCK đăng tải lời kêu gọi.

Wren Evans và MCK đăng tải lời kêu gọi.
Wren Evans và MCK đăng tải lời kêu gọi.

 Ngay sau lời kêu gọi của 2 nam nghệ sĩ trẻ, website của WeChoice Awards 2023 đã có đôi lúc bị nghẽn vì lưu lượng truy cập quá lớn. Những tưởng như trận chiến ở các hạng mục "Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá", "Ca khúc của năm", "E.P/ Album của năm" chỉ còn là cuộc đối đầu nội bộ giữa MCK và Wren Evans mà thôi.

MCK và Wren Evans
MCK và Wren Evans

Cập nhật đến rạng sáng 20/1/2024, thế trận tạm thời nghiêng về MCK một cách vô cùng mong manh. Wren Evans cũng bám đuổi quyết liệt với khoảng cách gần như không đáng kể. Trong những ngày tới, việc vị trí #1 và #2 liên tục hoán đổi cho nhau giữa MCK và Wren Evans là điều chắc chắn xảy ra. Cuộc đua đến chiếc cúp WeChoice Awards 2023 danh giá lại càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết!

Bình chọn cho MCK tại các hạng mục: Nhân vật truyền cảm hứng, Ca sĩ/Rapper có hoạt động đột phá, E.P/ Album của năm, Ca khúc của năm, Màn kết hợp bùng nổ.

Bình chọn cho Wren Evans tại các hạng mục: Ca khúc của năm, E.P/ Album của năm, Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá.

MCK và Wren Evans
w3-0159.jpg
w3-0159.jpg
MCK hiện đang tạm thời dẫn trước Wren Evans ở 3 hạng mục tại WeChoice Awards (cập nhật rạng sáng 20/1). Tuy nhiên cách biệt là không đáng kể, vị trí #1 và #2 liên tục đổi chỗ cho nhau trong ngày.
MCK hiện đang tạm thời dẫn trước Wren Evans ở 3 hạng mục tại WeChoice Awards (cập nhật rạng sáng 20/1). Tuy nhiên cách biệt là không đáng kể, vị trí #1 và #2 liên tục đổi chỗ cho nhau trong ngày.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023 .

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

banner chân bài (1)
banner chân bài (1)

Minh Khôi

HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D lần đầu hợp tác: Tổ hợp 'đỉnh lưu' Vbiz, fan phát cuồng vì 'nhạc này chồng em'!

HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D lần đầu hợp tác: Tổ hợp "đỉnh lưu" Vbiz, fan phát cuồng vì "nhạc này chồng em"!

Màn collab chấn động giữa 3 cái tên HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D trong album WeChoice khiến dân tình đứng ngồi không yên.