Tên cướp vào nhà “ăn hàng” liên tục rồi đem trả nạn nhân, xin đừng báo công an

Thấy gia đình chị Diễm bất cẩn không khóa cửa, Ba liên tục vào nhà trộm. Một lần, tên này trả lại tiền với điều kiện không được báo công an.

Ngày 8/10, Công an huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Ba (29 tuổi, ngụ xã Tây Yên) để điều tra hành vi cướp tài sản của chị Nguyễn Thị D. và Nguyễn Thị K. (ngụ cùng huyện).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo điều tra, tháng 4/2019, Ba thấy nhà chị D. ngủ nhưng không khóa cửa nên lẻn vào trộm được chiếc điện thoại. Lần sau, thấy gia đình nạn nhân hớ hênh không đóng cửa, tên này bịt mặt đến định tieoes tục “ăn hàng”.

Nam thanh niên vào bếp lấy con dao rồi đến bên giường khống chế chị D. lấy đi 300.000 đồng của nạn nhân. Không ngờ sáng hôm sau, tên cướp quay trở lại… trả số tiền này cho nạn nhân với yêu cầu không được báo công an. Lo sợ tên này có thể trả thù, chị D. đồng ý.

Rạng sáng 5/9, Ba đi ngang nhà nhà chị K. thì phát hiện gia đình này ngủ không khóa cửa nên vào trộm được một chiếc máy tính bảng. Không dừng lại, hắn ta lẻn đến mùng của nữ chủ nhà định lấy chiếc điện thoại thì chị K. thức giấc.

Tên cướp này rút dao uy hiếp người phụ nữ cướp thêm một đôi hoa tai bằng vàng và 500.000 đồng rồi tẩu thoát. Công an nhận được tin báo và bắt giữ nam thanh niên này sau đó.

Lê Thu

Người phụ nữ sắp nhận được giải thưởng 100.000 USD do bỏ dùng smartphone gần một năm

Người phụ nữ sắp nhận được giải thưởng 100.000 USD do bỏ dùng smartphone gần một năm

Tháng 12 năm ngoái, Vitamin Water đã tổ chức một cuộc thử thách để tặng 100,000 USD (hơn 2.3 tỷ đồng) cho ai dám từ bỏ smartphone của mình trong 365 ngày.