Tha thứ cho chồng ngoại tình trước đám cưới, 4 năm sau vợ hối hận tột độ

Những gì xảy đến sau 4 năm hôn nhân khiến người phụ nữ hối hận, cho rằng mình đã đưa ra quyết định không chính xác.

Có những chuyện đã xảy đến một lần thì sau đó nó có thể diễn ra thêm nhiều lần nữa. Lựa chọn tha thứ đôi khi chính là sai lầm.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải lên diễn đàn Dcard để chia sẻ câu chuyện của mình.

Theo đó, cô đã bắt gặp chồng ngoại tình trước khi tổ chức hôn lễ. Lúc đó, cô nhân tình tỏ ra bối rối và khóc lóc, nói rằng mình cũng ghét người thứ ba. Cô ta không biết đối phương sắp có vợ nên mới qua lại và hứa hẹn sẽ không để việc này tiếp diễn. Bản thân người chồng cũng xin lỗi đủ đường. Bởi vậy, cô đã quyết định tha thứ cho người chồng và vẫn tiến hành tổ chức đám cưới.

Sau khi kết hôn, vì sợ mối quan hệ tan vỡ nên cô càng cống hiến hết mình cho cuộc hôn nhân này. Cô luôn cho rằng có thể do bản thân chưa đủ yêu chồng, chưa đủ tốt để khiến anh ta yêu thương thật lòng nên mới đi ngoại tình như thế. Bởi vậy, cô càng cố gắng hết sức bất chấp bạn bè khuyên nhủ rằng chồng cô phản bội là tệ hại ra sao.

Cô hi vọng rằng cố gắng của mình sẽ mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, thực tế lại giáng đòn đau đớn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, sau 4 năm kết hôn, cô đã phát hiện ra chồng mình vẫn tiếp tục qua lại với ả nhân tình ngày xưa. Nói cách khác, anh ta "chân đạp hai thuyền" suốt những năm qua. Bản thân kẻ thứ ba dù biết chuyện nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ sai trái.

Suốt thời gian kết hôn, cô chăm cho chồng từng bữa ăn giấc ngủ nhưng anh ta không coi trọng điều đó. Anh ta cấm vợ không được đụng đến điện thoại riêng và lợi dụng thời gian đi công tác để đưa nhân tình đi du lịch.

"Không ngờ sau khi bị tôi vạch trần thì anh ta không tỏ ra hối hận chút nào. Ngược lại còn tức giận vì tôi đã điều tra anh ấy. Chồng tôi thậm chí còn bày tỏ hi vọng tôi sẽ chấp nhận mối quan hệ tay ba và thẳng thừng nói sẽ không từ bỏ nhân tình. Anh ta nói rằng tôi không có bằng chứng nên đừng hòng mà làm căng vụ này", cô nghẹn ngào chia sẻ.

Người phụ nữ cảm thấy rất sốc vì nỗ lực 4 năm chẳng thu về kết quả nào. Cô phát hiện anh ta ngoại tình trước đám cưới, đã tha thứ nhưng kết cục sau đó cũng chẳng khá hơn.

Cô đăng tải bài viết, hi vọng rằng những người phụ nữ khác đừng hi sinh bản thân vì tình yêu và gia đình. Hãy củng cố bản thân về mọi mặt, tự chủ về tiền bạc và có quyền tự quyết trong tay thì bản thân mới có giá trị.

Nếu như gặp phải kẻ tệ hại thì hãy mạnh dạn rời đi và yêu bằng lí trí. Đừng bao giờ mù quáng vì tình yêu rồi tha thứ cho những lỗi lầm.

Cô cũng quyết định sẽ ly hôn và trở thành một bà mẹ đơn thân vì không muốn tốn thời gian bên cạnh một kẻ tệ hại nữa.

An Thanh

Tài tử Nam Goong Min bị tố ngoại tình với bạn diễn nữ kém 13 tuổi chỉ sau 1 năm kết hôn, người trong cuộc nói gì?

Tài tử Nam Goong Min bị tố ngoại tình với bạn diễn nữ kém 13 tuổi chỉ sau 1 năm kết hôn, người trong cuộc nói gì?

Thông tin tình ái liên quan tới Nam Goong Min và nữ minh tinh 9X đã khiến công chúng dậy sóng.