Thành Chung còn buồn hơn cả Quang Hải: Không được HLV Troussier đăng ký thi đấu, được vợ lái ô tô đến đón lúc nửa đêm

Hậu vệ Thành Chung được vợ lái xe đến đón về nhà sau trận thua của đội tuyển Việt Nam.

"Xin lỗi vì đã không thể cùng anh em chiến đấu, bầu không khí hôm nay của các CĐV dành cho anh em thật tuyệt vời", hậu vệ Nguyễn Thành Chung chia sẻ sau trận đấu đội tuyển Việt Nam thua 0-3 Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình.

Thành Chung không thể chiến đấu cùng các đồng đội bởi lẽ ở cả hai trận đấu lượt đi và lượt về, hậu vệ sinh năm 1997 đều không được ông Troussier đăng ký thi đấu.

Khó hiểu với HLV Troussier - đó là cách người hâm mộ nói về HLV vừa chia tay đôi tuyển Việt Nam sử dụng nhân sự. Nếu Quang Hải còn được dự bị, được khởi động và ngầm ngùi ngồi ngoại thì Thành Chung còn buồn hơn khi còn không được xuống sân khởi động.

Thành Chung không được đăng ký thi đấu (Ảnh: TX)
Thành Chung không được đăng ký thi đấu (Ảnh: TX)

Với Thành Chung, anh vẫn luôn giữ phong độ tốt ở CLB Hà Nội, ở đội tuyển Việt Nam trước đó cầu thủ này cũng luôn là trụ cột vững chắc ở hàng thủ nhưng lại luôn là một "ẩn số" không có lời giải dưới thời ông Troussier.

Ngay sau trận đấu Thành Chung lặng lẽ ra rời "đại bản doanh" của đội tuyển Việt Nam. Phía ngoài sảnh vợ của anh là Ngô Tố Uyên đã đi xe đến để đón chồng. Khi được hỏi về việc VFF và ông Troussier đồng thuận chấm dứt hợp đồng, Thành Chung ngần ngại trả lời và xin phép ra về cùng vợ.

Thành Chung lặng lẽ rời khách sạn đội tuyển trong đêm 26/3
Thành Chung lặng lẽ rời khách sạn đội tuyển trong đêm 26/3
Chàng cầu thủ được vợ đến đón 
Chàng cầu thủ được vợ đến đón 
Ngố Tố Uyên ngồi trong xe đợi chồng
Ngố Tố Uyên ngồi trong xe đợi chồng

Thanh Xuân