Thanh Hằng công khai ảnh "khoá môi" ông xã, khẳng định chắc nịch 1 điều trong ngày Valentine

Sau khi về chung một nhà, siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với nửa kia trên mạng xã hội.

Vào ngày 14/2, siêu mẫu Thanh Hằng "đánh úp" mạng xã hội bằng bức hình cực tình cảm bên ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1983 đăng tải đúng ngày Lễ tình nhân hình ảnh chụp từ phía sau khoảnh khắc "khoá môi" nửa kia. 

Kèm theo đó, Thanh Hằng còn khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của cặp đôi: "Ngày nào cũng ngọt ngào, không chỉ riêng 14/2". Khoảnh khắc này của nữ siêu mẫu và nhạc trưởng Trần Nhật Minh khiến cư dân mạng rần rần thích thú, nhanh chóng thả tim nhiệt tình. Sau khi về chung một nhà, siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với ông xã trên mạng xã hội.

Thanh Hằng công khai ảnh

Thanh Hằng công khai phát cẩu lương bằng bức hình "khoá môi" ông xã vào ngày Valentine

Thanh Hằng công khai ảnh

Nữ siêu mẫu còn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ đi du lịch đầu năm cùng nửa kia

Kể từ sau khi kết hôn cho tới nay, Thanh Hằng được nhận xét là ngày càng dịu dàng và đằm thắm hơn. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những giây phút ngọt ngào của hai vợ chồng. Ông xã nhạc trưởng thời gian qua hay tháp tùng Thanh Hằng đi diễn, tham gia các sự kiện.

Nữ siêu mẫu khẳng định chưa bao giờ giấu chồng: "Nhiều người nghĩ tôi giấu nhưng tôi chỉ là giữ gìn thôi chứ không phải giấu, vẫn đi ăn ngoài đường, sinh hoạt bình thường mà. Chỉ là tôi không đăng lên mạng xã hội thôi. Chúng tôi có khoảng thời gian tìm hiểu nhất định và cảm thấy phù hợp. Nhưng xin phép không chia sẻ chi tiết vì thấy bánh bèo quá không phù hợp với hình ảnh. Không vô (cười).

Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến mình, những anh chị đồng nghiệp và báo chí".

Thanh Hằng công khai ảnh

 

Thanh Hằng công khai ảnh

 

Thanh Hằng công khai ảnh

Sau khi về chung một nhà, siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội

Thanh Hằng công khai ảnh

 

Thanh Hằng công khai ảnh

Ông xã nhạc trưởng thời gian qua hay tháp tùng Thanh Hằng đi diễn, tham gia các sự kiện

Tường San

Siêu mẫu Thanh Hằng bị sốt vẫn đầy 'thần thái' trên sàn catwalk

Siêu mẫu Thanh Hằng bị sốt vẫn đầy "thần thái" trên sàn catwalk

Dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Thanh Hằng vẫn tỏa sáng trên sàn diễn, chứng minh đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu.