Thành viên từ nhóm nhạc "đối thủ" của LUNAS đăng clip làm netizen tấm tắc: "Giao diện Á hậu, giọng như Rosé và Jisoo"

Chưa công bố đội hình được bao lâu, LUNAS đã có đối thủ đáng gờm.

Vừa qua, netizen được một dịp háo hức khi LUNAS - nhóm nhạc bao gồm 5 chị đẹp từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức tiết lộ các thành viên: Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Lan Ngọc và Huyền Baby. Không chịu lép vế trước nhà Chị Đẹp, công ty Sen Vàng - chủ quản của vô số cuộc thi hoa hậu uy tín tại Việt Nam cũng ngay lập tức công bố nhóm nhạc nữ đầu tiên với tên gọi SLAYDIES - trực tiếp đối đầu cùng nhóm nhạc LUNAS. 

Poster thông báo chính thức từ Sen Vàng
Poster thông báo chính thức từ Sen Vàng

Từ SLAYDIES là một cách chơi chữ của 2 từ "slay" (một từ lóng hàm ý ai đó 'chặt chém', 'lộng lẫy') và "ladies" (quý cô). Theo thông tin từ Sen Vàng, SLAYDIES sẽ bao gồm 4 thành viên và sẽ được ra mắt trong năm nay. Ngay lập tức, những cái tên như Thuỳ Tiên, Tiểu Vy, Hoàng Phương, Lona Kiều Loan... được cộng đồng mạng réo gọi bởi ngoại hình xuất sắc cùng tài năng sân khấu cũng vô cùng đáng nể.

Hình ảnh tựa idol Kpop của Á hậu Ngọc Hằng

SLAYDIES càng khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ công bố thành viên đầu tiên của nhóm là Á hậu Ngọc Hằng. Bằng cách đăng tải video cô nàng thể hiện giọng hát nội lực và đầy thu hút, Ngọc Hằng chứng minh rằng nhóm nhạc SLAYDIES của cô cũng “không phải dạng vừa đâu"!

Các nàng hậu được netizen liên tục gọi tên ngay sau khi Sen Vàng công bố SLAYDIES 
Các nàng hậu được netizen liên tục gọi tên ngay sau khi Sen Vàng công bố SLAYDIES 

Phía dưới bình luận, các khán giả tấm tắc khen ngợi khả năng ca hát của Á hậu cùng phong thái biểu diễn y hệt như một idol Kpop. Thậm chí, cô nàng còn được so sánh với những cô nàng đầy quyến rũ Rose và Jisoo, với sự kết hợp của giọng hát của Rose và ngoại hình cùng mái tóc đen đặc trưng của visual nhà BLACKPINK - Jisoo. 

- Đây mới chính là giọng hát hay nhất nhà Sen Vàng. Là người đa tài nhất! 

- Sao nghe giọng na ná Rose và Jisoo. Đoạn rap thì ná ná Lisa luôn nha. 

- Vừa đẹp, vừa cao còn học giỏi hát hay nhảy đẹp, ăn chay,... lại còn catwalk đỉnh, tiếng Anh giỏi, cao dáng đẹp xinh! 

- Tôi đã chuẩn bị sẵng sàn để đu Idol rồi nên là chị hãy debut nhanh đi ạ! 

- Bạn này đa tài quá. Lúc đăng quang chưa xinh như bây giờ nhưng tôi đã chú ý nhất top3 rồi. 

- Thật sự mà nói đoạn rap đậm chất YG Entertainment và BLACKPINK luôn, nhả chữ đỉnh thật!

Á hậu Ngọc Hằng là một cái tên khá uy tín trong giới Hoa hậu với sự đa tài cùng phong thái tự tin, quyến rũ. Cô từng đạt được những thành tích nổi bật: Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, sau đó người đẹp cũng giành cho mình danh hiệu danh giá: Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2023). 

Giây phút nhận danh hiệu Á hậu 2 từ người tiền nhiệm Ngọc Thảo của Ngọc Hằng
Giây phút nhận danh hiệu Á hậu 2 từ người tiền nhiệm Ngọc Thảo của Ngọc Hằng

Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022, Ngọc Hằng thậm chí từng thắng giải Người đẹp tài năng với phần thi hát. Ngọc Hằng được biết đến là á hậu đa tài, có thể ca hát, nhảy, đàn piano, MC, võ thuật. Do đó, việc cô lấn sân ca hát không quá bất ngờ với fan sắc đẹp. Người đẹp sinh năm 2003 sẽ đảm nhận vai trò Leader của nhóm nhạc SLAYDIES với nghệ danh là Hera. 

Cho tới danh hiệu Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023
Cho tới danh hiệu Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023

Sau Ngọc Hằng, những cái tên tiếp theo cũng được cư dân mạng đồn đoán sẽ tham gia vào đội hình của SLAYDIES. Netizen liên tục gọi tên những nàng hậu đa tài, đặc biệt là những cô gái nổi tiếng với khả năng trình diễn hoặc từng giành giải thưởng trong mảng nghệ thuật như Tiểu Vy, Thùy Tiên, “Nàng thỏ” Ngọc Thảo,...

Tiểu Vy đem trend "Lửa Hận Thù" do chính cô tạo viral đến diễn ở show của Lê Dương Bảo Lâm

Trong đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng chính là người tạo nên trend “Lửa hận thù” từng “làm mưa làm gió" dựa trên ca khúc Flower của Jisoo khi nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2023. Các fan cho rằng nếu Tiểu Vy là thành viên góp mặt tiếp theo vào SLAYDIES, cô chắc chắn sẽ được fan gọi tên cho vị trí của Jisoo bên cạnh nàng “Rose" Ngọc Hằng.

Phát Lâm

Hé lộ thêm dàn sao Việt dự cưới Minh Tú: Thùy Tiên đã bật chế độ sẵn sàng 'quẩy', Khả Như - Puka sắp 'chạm mặt'?

Hé lộ thêm dàn sao Việt dự cưới Minh Tú: Thùy Tiên đã bật chế độ sẵn sàng "quẩy", Khả Như - Puka sắp "chạm mặt"?

Hôn lễ của Minh Tú và vị hôn phu người Đức dự kiến sẽ là "đại hội showbiz" vì quy tụ dàn sao khủng.