"The Ai Phuong Show": Ái Phương làm sống dậy cả một bầu trời ký ức thế hệ 8x, 9x

"The Ai Phuong Show" mùa 2 đang là một trong những series cover nhạc Hoa lời Việt đang thu hút sự quan tâm của công chúng hiện nay.

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả trong tập đầu tiên " The Ai Phuong Show " mùa 2, mới đây, Ái Phương lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi ra mắt khán giả ca khúc từng găn liền với rất nhiều hoài niệm của biết bao thế hệ 8x, 9x, ca khúc "Người tình mùa Đông".

"Khi chọn viết lời cho một ca khúc, đầu tiên là do Phương mê giai điệu và lời của bài hát đó, mà mê quá thì muốn viết lời Việt để hát. Ngoài ra, đây cũng là những bản nhạc Phương nhận được yêu cầu nhiều từ người hâm mộ. Với mỗi ca khúc, Phương đều dành nhiều thời gian học giai điệu, nghiên cứu để viết những ca từ phù hợp vừa giữ được tinh thần bài hát vừa mang được hơi thở thời đại. Dẫu đây chỉ là series cover nhưng Phương đều muốn thực hiện dự án này thực sự nghiêm túc", Ái Phương chia sẻ về nguyên nhân chọn những ca khúc để đưa vào mùa 2 "The Ai Phuong Show".

"Những bản nhạc trong “The Ai Phuong Show” mùa 2 không chỉ là tình cảm mà Ái Phương dành các giai điệu Hoa Ngữ đã đi cùng năm tháng, gắn liền với playlist của nhiều khán giả yêu nhạc Hoa, các ca khúc này còn phần nào thể hiện màu sắc âm nhạc mới mẻ của Ái Phương. Đó là một Ái Phương trưởng thành hơn, cá tính hơn và sẵn sàng thể nghiệm hơn để tiếp cận đến số đông khán giả".

Sau khi thành công tại tập đầu tiên với ca khúc "Lạnh Lẽo", Ái Phương lại tiếp tục cho lên sóng bài hát đã từng găn bó với thế hệ 8x, 9x "Người tình mùa Đông". Theo nữ ca sĩ, phiên bản được cô viết lại lời Việt có bản gốc từ ca khúc hit của "Thiên Hậu" Vương Phi - "Người con gái dễ bị tổn thương".

Khi ca khúc "Người tình mùa Đông" vang lên trong một không gian của một quán bar nhỏ, khán giả đã vô cùng ấn tượng với những hình ảnh của nữ ca sĩ Ái Phương mang phong cách của mỹ nhân TVB thập niên 80. Với kiểu makeup và lightout trang điểm phải sử dụng những kiểu như son môi đỏ, mái tóc xù, và khuyên tai to bảng. Tưởng chừng như không hợp lại rất hợp với Ái Phương. Cô dễ dàng chinh phục phong cách thập niên 80 - 90 một cách dễ dàng. 

Đặc biệt, bộ trang phục cool ngầu được Ái Phương diện trong “Người tình mùa Đông” chính là outfit được stylist Trần Đạt vô cùng yêu thích. Vì anh chàng cho rằng hình ảnh này giúp Ái Phương trở nên tươi mới trong mắt khán giả, đồng thời thể hiện được hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương