Thêm cặp sao Hàn vướng tin hẹn hò giữa ồn ào tình ái Han So Hee, "phim giả tình thật" sau 2 năm khiến fan bất ngờ?

Cặp sao này được cho là đã hẹn hò được 2 năm ngay sau khi đóng chung phim.

Hiện tại ồn ào tình ái của Han So Hee liên quan đến cặp đôi Reply 1988 Hyeri - Ryu Jun Yeol đang khiến khán giả vô cùng quan tâm. Thế nhưng giữa lúc bộ ba này đang "gây sóng gió" bởi những động thái của mình thì một cặp đôi khác bất thình lình "chiếm sóng" bởi thông tin hẹn hò.

Theo trang MyDaily và thông tin từ nhiều người trong ngành, 2 diễn viên Han So Jun và Gong Seung Yeon đang hẹn hò và chính thức công khai sau khoảng thời gian dài giấu kín. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, nhất là giữa lúc mọi sự quan tâm đang đổ dồn vào ồn ào "tam giác" tình ái Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee.

Son Ho Jun - Gong Seung Yeon nổ tin hẹn hò
Son Ho Jun - Gong Seung Yeon nổ tin hẹn hò

Cặp đôi Son Ho Jun - Gong Seung Yeon quen biết nhau kể từ khi đóng phim First Responders vào năm 2022, và cũng đã tìm hiểu nhau và hẹn hò ngay từ thời điểm đó. Cả hai tiếp tục đóng phần 2 và phát triển tình cảm, đến hiện tại sau 2 năm vẫn ổn định và chính thức công khai.

Thêm cặp sao Hàn vướng tin hẹn hò giữa ồn ào tình ái Han So Hee,
Thêm cặp sao Hàn vướng tin hẹn hò giữa ồn ào tình ái Han So Hee,
Cả hai đóng cùng First Responders
Cả hai đóng cùng First Responders

Sau khi biết tin, khán giả vô cùng thích thú với chuyện "phim giả tình thật" này, nhất là đối với nam diễn viên Son Ho Jun. Bởi lẽ, anh cũng là 1 diễn viên tham gia vào "vũ trụ" phim Reply, nhưng là Reply 1994. Nhiều cư dân mạng đùa rằng hiện tại spotlight tin tức hẹn hò của làng giải trí Hàn đang thuộc về dàn cast của thương hiệu Reply.

Khán giả bình luận:

- Nay là ngày của tin hẹn hò à?

- Spotlight hôm nay thuộc về Reply hết.

- Lại là trong Reply yêu người này, ngoài đời yêu người khác...

- Đẹp đôi xỉu, mê First Responders lắm.

Mặc dù vậy, rất nhanh sau đó phía "nhà gái" Gong Seung Yeon đã lên tiếng và... phủ nhận hẹn hò. Phía nữ diễn viên đơn phương khẳng định đây là thông tin vô căn cứ, không có chuyện cô nảy sinh tình cảm với bạn diễn năm xưa. Từ đó, nhiều khán giả đang vui thích thì bỗng dưng chuyển sang thất vọng "ngang", đồng thời nghi ngờ phải chăng đây là một chiêu đánh lạc hướng giữa lúc vụ Han So Hee đang hot hay không.

Thành Vũ