“Thiên thần” Kaka lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ cũ: Tôi đã cố níu kéo

Kaka có những chia sẻ liên quan đến việc đường ai nấy đi với người đẹp Caroline Celico.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Kaka và vợ cũ Caroline Celico bất ngờ trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng. Nguyên nhân là bởi xuất hiện phát biểu được cho là của Caroline Celico về việc ly hôn Kaka bởi cựu cầu thủ này “quá hoàn hảo”. Dù sau đó, Caroline lên tiếng khẳng định phát biểu trên là “giả”, nhiều fan vẫn tò mò về nguyên nhân cả hai “đường ai nấy đi”.

Kaka và Caroline chia tay vào năm 2015
Kaka và Caroline chia tay vào năm 2015

Hôm 16/4, tờ Sport của Tây Ban Nha đã dẫn lại chia sẻ của Kaka về vấn đề này trên sóng podcast. Theo tìm hiểu, “Thiên thần” Kaka thực hiện podcast này hồi năm ngoái nhưng nội dung gây sốt trở lại những ngày qua. Tại đây, Kaka thừa nhận vợ cũ Caroline là người chủ động chia tay. Bản thân anh níu kéo nhưng không thành.

“Năm 2015, khi tôi vẫn còn kết hôn với vợ cũ, cô ấy nói rằng không muốn tiếp tục nữa. Cô ấy nói rằng không còn hạnh phúc. Cả gia đình đang sống ở Mỹ nhưng cô ấy muốn trở về Brazil. Cô ấy nói: ‘Em muốn trở về Brazil. Em muốn sống ở đó và muốn ly hôn’”, Kaka nhớ lại. “Tôi đã làm mọi thứ có thể để cuộc hôn nhân không tan vỡ”.

Kaka và Caroline bên nhau từ năm 2003. Trong thời gian dài, cả hai trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất của làng bóng đá thể giới. Kaka điển trai, tài giỏi, là người đàn ông của gia đình. Trong khi đó, Caroline thông minh, xinh đẹp, biết vun vén gia đình.

Thế nhưng sau hơn một thập kỷ bên nhau và có 2 con chung, cặp đôi tuyên bố chia tay năm 2015. Đến nay, Kaka đã tái hôn với người mẫu Carolina Dias. Trong khi đó, Caroline cũng đang hạnh phúc bên doanh nhân Eduardo Scarpa. Cô hiện mang bầu ở tuần thứ 34.

Kaka đã tái hôn với cô nàng Carolina Dias
Kaka đã tái hôn với cô nàng Carolina Dias

AB

Thực hư thông tin nam thần Kaka bị vợ bỏ vì “không ngoại tình” và “quá hoàn hảo”

Thực hư thông tin nam thần Kaka bị vợ bỏ vì “không ngoại tình” và “quá hoàn hảo”

Câu chuyện liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Kaka và vợ cũ Caroline Celico bất ngờ trở thành đề tài nóng.