Chồng ngoại tình về cho tôi 2 lựa chọn, khi tôi chọn ly hôn thì anh "lật mặt" không chịu vì một lý do gây sốc

Lời anh nói càng khiến tôi quyết tâm ly hôn vì những lập luận nực cười ích kỷ của anh chứ chẳng phải vì lo cho các con.

Tôi biết tin chồng mình ngoại tình từ một người bạn cũ tên Thái. Thái gửi cho tôi một tấm ảnh chụp chồng tôi và cô gái khác tay trong tay ở trung tâm thương mại và hỏi tôi có phải chồng tôi đây không?

Tôi đã nhìn đi nhìn lại tấm ảnh và đau đớn phát hiện ra đó đúng là chồng tôi, trên người anh còn mặc chiếc áo sơ mi tôi mua tặng hôm sinh nhật.

Sau khi bị tôi chất vấn, chồng cũng thẳng thắn thừa nhận. Anh nói đã quen cô gái kia được 2 năm nay rồi, giờ tôi biết chuyện thì anh tùy tôi quyết định. Tôi tha thứ thì anh sẽ chia tay cô gái kia, quay lại làm người đàn ông của gia đình, cùng tôi vun đắp cho tương lai của các con. Còn nếu tôi ly hôn thì anh cũng đồng ý. Anh sẽ để tôi nuôi 2 con và gửi chu cấp hằng tháng.

Tôi đau khổ khóc lóc suốt 3 ngày trời vì sự thật này. Đau hơn cả là chồng chẳng tỏ ra hối hận gì. Anh thản nhiên cho tôi 2 lựa chọn đó. Tôi gọi điện cho mẹ chồng, kể cho bà nghe thì bất ngờ nhận được lời khuyên còn đau hơn: "Mẹ biết nó quen cô gái kia lâu rồi, mẹ đã nhiều lần khuyên nó chia tay nhưng nó cứ chia tay rồi quay lại. Mẹ thấy mối quan hệ đó không ảnh hưởng nhiều tới tình cảm vợ chồng con nên mặc kệ nó, đây là lỗi sai của mẹ, con cứ trách mẹ nhưng đừng ly hôn, hãy nghĩ cho các cháu. Giờ nó đã nói thế thì con hãy cho nó cơ hội quay lại xây dựng lại tình cảm gia đình, cùng lo cho các cháu".

Bà đâu phải người trong cuộc, làm sao hiểu được nỗi đau bị phản bội. (Ảnh minh họa)
Bà đâu phải người trong cuộc, làm sao hiểu được nỗi đau bị phản bội. (Ảnh minh họa)

Hóa ra mẹ chồng tôi biết chuyện này từ lâu nhưng bà giấu tôi. Bà còn cho rằng việc chồng tôi ngoại tình chẳng ảnh hưởng gì tới tình cảm vợ chồng tôi. Bà đâu phải người trong cuộc, làm sao hiểu được nỗi đau bị phản bội.

Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định ly hôn. Tôi viết đơn rồi đưa cho chồng ký nhưng lúc này anh lại không ký mà xin tôi tha thứ. Anh nói rằng đã suy nghĩ kỹ rồi, giờ ly hôn thì các con bơ vơ, sau này tôi lấy người khác thì các con càng thiệt thòi hơn, con anh nhưng phải đi phục vụ người khác, biết được dượng đối xử thế nào?

Lời anh nói càng khiến tôi quyết tâm ly hôn vì những lập luận nực cười ích kỷ của anh chứ chẳng phải vì lo cho các con. Mấy hôm nay mẹ chồng gọi điện liên tục, còn đến tận nhà tôi bảo tôi suy nghĩ lại, bà xin tôi đừng ly hôn, hãy để cửa cho chồng quay về. Tôi không biết nên làm thế nào nữa mọi người ạ!

Ngọc Thương

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý

Ngọc Trinh tuyên bố không cần chồng, nguyên nhân gây chú ý

Ngọc Trinh cho biết chỉ muốn có người bạn sẵn sàng chia sẻ đến cuối đời.