Thiếu gia làng game thi nhau khoe vợ trẻ, "bắt trend" cả cú pháp "ngoan xinh yêu"

Không còn đăng hình "dìm" bà xã, Xemesis giờ khéo nịnh vợ như thế này đây. 

Xoài Non và Xemesis vốn là cặp vợ chồng thường xuyên "troll" nhau trên mạng xã hội, có nhiều pha gây hài khiến fan cũng phải bật cười "té khói". Không khó để thấy Xemesis, chàng thiếu gia thường xuyên có màn trêu vợ "đi vào lòng đất". Thông thường, anh chàng sẽ đăng bức ảnh mà tại đó nhan sắc vợ không được trau chuốt lên "khoe" người hâm mộ. 

Thiếu gia làng game thi nhau khoe vợ trẻ,

Những bài đăng này gây chú ý bởi Xoài Non được đặc tả với những ấn tượng mới mẻ. Xemesis thậm chí từng còn để thêm dòng trạng thái: "Cách các bạn nhìn vợ tui với cách tui nhìn nó khác nhau nhiều lắm…". Ngày thường nhan sắc Xoài Non được nhận xét là xinh đẹp, ấy thế nhưng qua camera chồng thì còn đâu vẻ đẹp thường thấy. Dưới bài đăng của Xemesis, nhiều fan thích thú nhưng bên cạnh đó lại lo lắng cho anh chàng.

Sau nhiều lần "troll" vợ, giờ đây, thành viên Tứ hoàng đã biết "nịnh vợ" rồi đây, chưa kể còn áp dụng công thức cú pháp đang cực viral "Ngoan xinh yêu của anh đây dòi" nữa chứ. 

Thiếu gia làng game thi nhau khoe vợ trẻ,

Không chỉ có Xemesis, Duy Nhỏ cũng "học tập" viết tus cho bà xã trẻ. Thiếu gia Đồng Tháp còn công khai khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng. Tại đây, vóc dáng của hot TikToker Huyền 2k4 cũng là điểm nhấn, được chú ý vì quá nóng bỏng. Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng này đăng ảnh lung linh của vợ lên mạng xã hội. Duy Nhỏ còn là người chồng luôn yêu chiều vợ hết mực, bênh vực, chiều chuộng vợ. 

Thiếu gia làng game thi nhau khoe vợ trẻ,

Hai cặp đôi này luôn được truyền thông săn đón không chỉ bởi chuyện tình "yêu gái trẻ" ngọt ngào mà còn bởi cuộc sống hôn nhân sang chảnh và sự mặn mòi của cả hai. 

Hoàng Dương

Chồng thiếu gia của MC Mai Ngọc là ai?

Chồng thiếu gia của MC Mai Ngọc là ai?

Nếu như MC Mai Ngọc đã quá quen thuộc với công chúng thì Nam Lê lại khá kín tiếng.