Thiếu gia nhà "vua sòng bài Macau" lộ tuổi thơ khó tin: Mỗi ngày chỉ được cho 16.000 đồng, luôn đi xe bus đến trường, smartphone chỉ có "trong mơ"

Là thiếu gia của gia tộc "vua sòng bài Macau", Hà Du Quân thực chất lại không có tuổi thơ "muốn gì được nấy" như nhiều người tưởng.

"Vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân từ lâu đã là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới siêu giàu tại Trung Quốc và châu Á. Không những vậy, gia tộc đông đúc với 4 người vợ và 17 người con (6 trai và 11 con gái) của Hà Hồng Sân cũng là chủ đề được giới truyền thông quan tâm.

''Vua sòng bài Macau
''Vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân có tới 17 người con

Do sở hữu khối tài sản lên đến 500 tỷ đô la Hong Kong (1,5 triệu tỷ đồng), ai cũng nghĩ rằng các con của vị vua sòng bài sẽ có cuộc sống "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Tuy nhiên, sự thật lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hoàn toàn ngược lại.

Theo đó, trong trong một chương trình giải trí phát sóng vào ngày 28/11, Hề Mộng Dao - vợ của Hà Du Quân, con trai của Hà Hồng Sân và bà tư Lương An Kỳ, đã bất ngờ tiết lộ rằng quá khứ của chồng cô thực sự không giàu có, đầy đủ như mọi người vẫn tưởng.

Vợ của Hà Du Quân tiêt lộ tuổi thơ khác xa so với tưởng tượng của chồng thiếu gia
Vợ của Hà Du Quân tiêt lộ tuổi thơ khác xa so với tưởng tượng của chồng thiếu gia

Hề Mộng Dao cho biết, khi còn là học sinh tiểu học, tiền tiêu vặt của Hà Du Quân chỉ vỏn vẹn 5 tệ (khoảng 16.000 đồng)/ngày. Vào năm 2001, số tiền tiêu vặt này được cho là ít hơn rất nhiều so với những đứa trẻ xuất thân từ các gia đình bình thường. Vì vậy, Hà Du Quân vào thời điểm đó chỉ có thể mua một loại đồ ăn nhẹ duy nhất trong một ngày và thường phải đắn đo rất nhiều do chỉ được chọn một món đồ mà mình mong muốn.

Thậm chí, vợ của Hà Du Quân còn tiết lộ rằng vào dịp Tết hồi còn nhỏ, chồng của cô còn lén lấy trộm tiền trong những phong bao lì xì treo trong nhà để có thêm tiền mua đồ ăn vặt ở trường khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Du Quân và các anh chị em của mình đều được giáo dục nghiêm khắc thay vì chiều chuộng như lầm tưởng của nhiều người
Hà Du Quân và các anh chị em của mình đều được giáo dục nghiêm khắc thay vì chiều chuộng như lầm tưởng của nhiều người

Dù vậy không phải riêng Hà Du Quân phải đối mặt với việc có ít tiền tiêu vặt trong gia đình mà ngay cả các anh chị em khác của thiếu gia này cũng như vậy. Theo đó, chính Hà Siêu Doanh, chị gái Hà Du Quân, cũng từng thừa nhận rằng mình đã lớn lên với những yêu cầu vô cùng khắt khe từ khi còn nhỏ. Cô nhớ lại khi còn đi học, cô rất ghen tị khi các bạn cùng lớp có thể đi xe buýt công cộng hay có xe riêng đến đón nhưng cô chỉ có thể đi xe buýt của trường.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, chính Hà Du Quân cũng tiết lộ rằng khi còn là một cậu bé, anh đã mơ về việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh nhưng anh chưa bao giờ được mẹ cho phép. Cuối cùng, chính bảo mẫu của Hà Du Quân mới là người tặng anh chiếc điện thoại thông minh đầu tiên và khiến anh vô cùng xúc động. 

Nguồn: Sohu

Thanh Tâm

Hôn nhân của ái nữ trùm sòng bài Macau Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu: 2 tháng trời không gặp, từ chối nắm tay tại sự kiện

Hôn nhân của ái nữ trùm sòng bài Macau Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu: 2 tháng trời không gặp, từ chối nắm tay tại sự kiện

Sau khi chính thức về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu vẫn được theo dõi sát sao.