Siêu mẫu nội y làm dâu gia tộc trùm sòng bạc Macau: Bị mẹ chồng điều tra lý lịch, sinh quý tử vẫn chưa được công nhận

Hề Mộng Dao đã về chung nhà với thiếu gia Hà Du Quân 4 năm. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

HK01 đưa tin vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân tham gia show thực tế Love's School Trip. Trong chương trình, cặp đôi lần đầu chia sẻ câu chuyện về hôn nhân và đặc biệt là hành trình siêu mẫu Victoria's Secret bước chân vào cánh cổng hào môn.

Hà Du Quân khẳng định mẹ anh - bà Lương An Kỳ - chính là rào cản lớn nhất trong việc hẹn hò, cưới xin của mình. Trước khi gặp mặt bạn gái của con trai, bà tư nhà họ Hà luôn yêu cầu được biết trước danh tính để tiến hành kiểm tra lý lịch.

Bà Lương An Kỳ kiểm soát chặt chẽ chuyện hẹn hò, kết hôn của Hà Du Quân
Bà Lương An Kỳ kiểm soát chặt chẽ chuyện hẹn hò, kết hôn của Hà Du Quân

Hà Du Quân cho biết cô gái nào không được mẹ anh duyệt, việc tiếp tục hẹn hò còn khó chứ chưa tính đến hôn nhân. "Nếu mẹ tôi không hài lòng với cô gái nào, bà ấy sẽ xem họ như người vô hình khi tôi đưa về nhà ra mắt. Nhìn thái độ đáng sợ của bà, tôi biết mình nên làm gì với mối quan hệ tình cảm đó", Hà Du Quân chia sẻ.

Theo Hà Du Quân, Hề Mộng Dao là cô bạn gái hiếm hoi "qua ải", được mẹ anh chấp thuận. Không chỉ sai người điều tra xuất thân, học vấn, công việc, điểm tốt và điểm xuất, bà còn trực tiếp kiểm tra tính cách của người mẫu gốc Thượng Hải khi cô đến nhà ra mắt. Sau cuộc gặp gỡ, vợ tư của vua sòng bạc Hà Hồng Sân mới chấp thuận cho Hề Mộng Dao qua lại với Hà Du Quân và sau đó là tiến đến hôn nhân.

Trước đó, khi được truyền thông hỏi về chuyện tình cảm của con trai với nữ người mẫu, bà Lương An Kỳ tỏ vẻ không hài lòng, nhắc đến Hề Mộng Dao với thái độ coi thường: "Không quen, tôi chỉ biết cô ta bị ngã trong một show trình diễn nội y".

Hề Mộng Dao không dễ dàng mới được mẹ Hà Du Quân chấp thuận
Hề Mộng Dao không dễ dàng mới được mẹ Hà Du Quân chấp thuận

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đăng ký kết hôn vào năm 2019. Siêu mẫu thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa cô và Hà Du Quân không dễ dàng. Từ lúc bắt đầu hẹn hò đến khi kết hôn, chuyện tình của họ đối mặt với không ít định kiến vì chênh lệch tuổi tác, xuất thân. Tuy nhiên, cô khẳng định cưới Hà Du Quân vì yêu, không phải vì tiền. Đó là lý do vợ chồng cô ngày càng hiểu nhau và bền chặt.

Thế nhưng, sau 4 năm kết hôn và sinh được quý tử nối dõi cho gia tộc sòng bạc Macau, Hề Mộng Dao vẫn chưa thể làm cô dâu. Theo On, giới siêu giàu Trung Quốc có nguyên tắc ngầm rằng giấy đăng ký hôn không quan trọng bằng một đám cưới sang trọng và hoành tráng. Đám cưới chính là lời tuyên bố công khai và chính thức rằng cô gái này đã trở thành thành viên của gia đình.

Về vấn đề trên, Hề Mộng Dao chia sẻ chưa tổ chức hôn lễ là vì Hà Du Quân phải làm tròn chữ hiếu, chịu tang cha 3 năm. Ngoài ra, nữ người mẫu cho biết không đặt nặng chuyện mình có được mặc váy cưới hay không, và cô cũng không hào hứng vì mắc chứng sợ xã hội nhẹ.

Theo nữ người mẫu, gần đây, vợ chồng cô đã thảo luận về một đám cưới ý nghĩa và đặc biệt. Dù vậy, đây chỉ là suy tính của thiếu gia trùm sòng bạc. Nếu muốn nắm tay Hề Mộng Dao bước vào lễ đường, Hà Du Quân cần phải được sự chấp thuận của mẹ. 

Hề Mộng Dao vẫn chưa bước chân vào lễ đường dù đã sinh được cháu trai cho nhà họ Hà
Hề Mộng Dao vẫn chưa bước chân vào lễ đường dù đã sinh được cháu trai cho nhà họ Hà

Nguồn: HK01, On

Vy Anh

Rộ tin Đậu Kiêu ly hôn ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao sau 6 tháng, mẹ vợ tức đến mức đòi lại biệt thự từ con rể?

Rộ tin Đậu Kiêu ly hôn ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao sau 6 tháng, mẹ vợ tức đến mức đòi lại biệt thự từ con rể?

Thông tin nam diễn viên Đậu Kiêu trục trặc hôn nhân với bà xã Hà Siêu Liên đang trở thành chủ đề khiến công chúng quan tâm trong nhiều ngày qua.