Thông tin mới về vụ việc một nữ Tiktoker ở Pakistan bị 400 người quấy rối

Vụ việc đã gây chấn động dư luận Pakistan và nhiều nhà hoạt động xã hội đã xuống đường biểu tình để phản đối tình trạng phụ nữ bị quấy rối.

Ngày 14/8, Tiktoker nổi tiếng Ayesha Akram đã bị 400 gã đàn ông quấy rối tình dục tập thể tại một công viên rộng lớn. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng cô đã dàn dựng sự việc để gây chú ý. Bên cạnh đó cũng có ý kiến bệnh vực nói rằng dù với bất kỳ lý do gì việc 400 người đàn ông xúm lại quấy rối một cô gái là điều không thể chấp nhận được.

Gần đây, trên Twitter đã chia sẻ một đoạn video mới về sự việc. Đoạn video cho thấy rõ, nữ TikToker đang ngồi cùng nhóm bạn thì bị đám đông bám riết. Dù một số người bạn của Ayesha Akram đã đứng dậy ngăn cản nhưng hàng trăm người khác thi nhau dồn nạn nhân vào một chỗ để dễ bề hành động.

Ayesha Akram tỏ ra bối rối và hoảng sợ, cô không thể nào chạy thoát khỏi vòng vây của đám đông. Cảnh sát đã cho người đến bảo vệ cô nhưng cô luôn cảm thấy bất an sau khi 400 gã đàn ông đang bị truy lùng.Ayesha chia sẻ rằng cha mẹ cô đã ngã bệnh, suy sụp tinh thần vì sự việc này. 

Shariq Jamal, đại diện phía nhà điều tra cho biết có khoảng 300 người đã bị thẩm vấn và có khoảng 100 người bị giam giữ. Được biết, nhiều cha mẹ của các nghi phạm đã đến đồn cảnh sát kêu oan, khẳng định có sự nhầm lẫn ở đây. 

Các đoạn video trước đó cũng cho thấy cô bị tấn công bằng loạt hành động sờ soạng và xé quần áo. Cô cũng bị lấy cắp đồ nữ trang, tiền mặt và điện thoại di động. 

Thanh Mai

Cảnh báo khi mua các sản phẩm quảng cáo phòng bệnh COVID-19

Cảnh báo khi mua các sản phẩm quảng cáo phòng bệnh COVID-19

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố rà soát toàn bộ việc tự công bố sản phẩm có thành phần xuyên tâm liên và các sản phẩm ghi công dụng, đối tượng sử dụng liên quan đến phòng, điều trị hoặc chữa được bệnh do COVID-19, thu hồi bản tự công bố sản phẩm, thu hồi sản phẩm vi phạm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.