Thông tin về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành "hot search" trên Google ở Việt Nam. Thông tin về đời tư của cả hai cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, báo nước ngoài đã đăng tải thông tin tiêu cực về hai người đần ông ở Đông Nam Á. Cụ thể là diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ Bảy, tức ngày 1/7/2022.

Hiện cả hai người này đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha để phục vụ điều tra và xác minh thông tin.

Thông tin về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh được tìm kiếm nhiều nhất trên Google - Ảnh 1.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Trước thông tin này, cư dân mạng đã nhanh chóng gọi tên hai nghệ sĩ là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mọi thông tin về độ tuổi, nghề nghiệp cũng như địa chỉ hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam đều bị soi là khớp với hai người.

Trưa 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành những cái tên đứng đầu nội dung tìm kiếm thịnh hành trên Google ở Việt Nam. Theo đó, các từ khóa đi kèm như "hồng đăng", "hồ hoài anh", "diễn viên hồng đăng", "lê hồng đăng", "ho hoai anh", "hoài anh", "nhạc sĩ hồ hoài anh", "hồng đăng sinh năm bao nhiêu", "hong dang",... đều có lượt tìm kiếm tăng đột biến. Điều này thu hút sự chú ý của công chúng bởi từ trước đến nay, đây là hai nghệ sĩ hoạt động showbiz sôi nổi nhưng rất kín tiếng về đời tư cá nhân.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, anh là nghệ sĩ ưu tú, từng giành nhiều giải thưởng cao về âm nhạc. Anh là nổi tiếng với nhiều ca khúc như: Dầu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ, Giọt sương và chiếc lá...

Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhi, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Được biết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có học vị thạc sĩ âm nhạc. Hiện anh vẫn đang tiếp tục hoạt động sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Hồng Đăng sinh năm 1984, có ngoại hình chuẩn "soái ca" và là một trong những nam diễn viên phim truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay. Anh hoạt động nghệ thuật nhiều năm, tỏa sáng trong các bộ phim nổi tiếng như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về.

Ngoài ra anh còn được hâm mộ với tài sản khủng và gia đình hạnh phúc, tuy nhiên có một sự cố nhỏ gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của anh.

Hiện tại, Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

(Tổng hợp)

AN LY