Thu Minh và mối tình ngọt ngào 8 năm cùng tri kỉ Hoài Sa

Tại một đêm nhạc mới đây của Thu Minh, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nhạc sĩ Hoài Sa.

Trong chuỗi hoạt động của triển lãm The Nest Icon: Thu Minh - Diva Dictionary, Thu Minh vừa có đêm nhạc A very intimate night with Thu Minh (tạm dịch: Đêm thân mật cùng Thu Minh) tại TP.HCM. Đúng như tên gọi, nữ ca sĩ đã thăng hoa cùng âm nhạc và tâm tình về những điều mình chưa bao giờ chia sẻ với công chúng.

Ca sĩ Thu Minh trong đêm nhạc
Ca sĩ Thu Minh trong đêm nhạc

Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất là sự góp mặt của nhạc sĩ Hoài Sa - mối tình kéo dài 10 năm của Thu Minh. 

Hoài Sa và Thu Minh
Hoài Sa và Thu Minh

Thu Minh và Hoài Sa từng được xem là một đôi trời sinh của showbiz Việt, và không hề ngoa khi nói chính Hoài Sa là người đã tạo nên một diện mạo Diva Thu Minh như hiện tại. 

Thu Minh từng kể về mối tình này: "Ngày ấy chẳng để ý gì mấy đến ông Sa đâu nhưng các anh chị em nghệ sĩ cứ chọc, nào ngờ dính thật". Thưở mới yêu, cả hai đều khá kiệm lời dành cho nhau: "Ông ấy ra vẻ lạnh lùng thì mình cũng giả vờ không quan tâm". Thế nhưng chính tài nghệ và tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa đã mê hoặc cô nữ sinh 16 tuổi vừa giành giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Hoài Sa đệm đàn cho Thu Minh hát, như ngày xưa
Hoài Sa đệm đàn cho Thu Minh hát, như ngày xưa

Suốt 8 năm sau khi chấm dứt mối tình với người bạn đầu tiên của mình, Thu Minh vẫn không sao quên được. Giọng ca Đường cong chia sẻ: "Thu Minh hay lấn át Hoài Sa nhưng ông ấy cứ ngồi vào đàn là mình lại sợ ông ấy".

"Tái hợp" sau nhiều năm dài, cả hai đều đã có gia đình riêng, nam nhạc sĩ thẳng thừng: "Ngày ấy giọng Thu Minh lanh lảnh, chua chứ không điêu luyện và ấm dày như hiện tại". 

Thu Minh đã được Hoài Sa "tiêm nhiễm" các thể loại của các diva hàng đầu thế giới như: Celine Dion, Mariah Carey và thần tượng lớn nhất của Thu Minh là Whitney Houston. Tuy nhiên, với thành công hiện tại của người phụ nữ anh từng yêu, Hoài Sa vẫn chưa hài lòng: "Dù ngày nay Thu Minh đã là một diva nhưng tôi vẫn chưa hài lòng với thành công của cô ấy".

Thu Minh và mối tình ngọt ngào 8 năm cùng tri kỉ Hoài Sa

Dù giờ đây, cả Hoài Sa và Thu Minh đều đã yên bề gia thất, mỗi người đều có cho mình một con đường riêng để lựa chọn, nhưng kỉ niệm của mối tình ngọt ngào gần 10 năm vẫn luôn là ký ức đẹp.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương