Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi sai đã có các bạn sửa"

Sau trận đấu với U22 Indonesia tối ngày 1/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong trận gặp U22 Indonesia tối qua, Bùi Tiến Dũng đã để lọt lưới 1 quả ngay từ những phút đầu của trận đấu. Đây là sai lầm không đáng có đối với một thủ môn được xem là dày dặn kinh nghiệm nhất ở khung gỗ của tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân:

Các đồng đội của anh lần lượt vào chia sẻ động viên như Hoàng Đức, Thành Chung…  Bên cạnh đó stastu này của Bùi Tiến Dũng cũng nhận về hơn 100.000 lượt thích và hàng nghìn lời động viên từ người hâm mộ.

Trên Instagram cá nhân, cầu thủ Nguyễn Thành Chung - người gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia - cũng đăng story động viên đồng đội. "Không có vấn đề gì lớn cả", anh viết caption dưới bức ảnh ôm Bùi Tiến Dũng sau khi lập công. 

Mặc dù để lọt lưới 1 bàn nhưng U22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng 2 – 1  nhờ cú đánh đầu của Nguyễn Thành Chung (64’) và siêu phẩm của Nguyễn Hoàng Đức (90’+1).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hôm nay, chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một, nhưng không từ bỏ. Cả đội đã chiến đấu và chiến thắng. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân:

Đặc biệt ông cũng nhấn mạnh sai lầm của Bùi Tiến Dũng chính là sai lầm của ông, ông không trách móc học trò của mình mà nhận trách nhiệm về mình: "Tôi quan niệm mọi chuyện xảy ra trên sân, dù có thế nào đi nữa, HLV nên luôn là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng. Vậy nên, tôi không muốn nói về lỗi của cá nhân ở đây, quan trọng là U22 Việt Nam đã giành chiến thắng".

Thanh Mai

Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá châu Á đề cử cầu thủ trẻ hay nhất châu Á

Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá châu Á đề cử cầu thủ trẻ hay nhất châu Á

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã trở thành 1 trong 3 cầu thủ được đề cử “Cầu thủ trẻ xuất sắc” của AFC.