Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu căn hộ đắt đỏ ở trung tâm Sài Gòn nhưng chỉ để cho thuê, vì vợ Tây và con trai mà thay đổi

Bùi Tiến Dũng quyết định dừng việc cho thuê căn hộ cao cấp của mình để sửa sang thành không gian sống cùng vợ và con trai.

Cuối năm 2023 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi chia sẻ bản vẽ thiết kế cho căn hộ mới của gia đình nơi anh và bà xã Dianka Zakhidova cùng con trai Danil (Bùi Tiến Đan) sẽ sinh sống trong tương lai. Theo tìm hiểu, căn hộ nằm ở trung tâm Sài Gòn, Bùi Tiến Dũng đã mua được 2 năm nhưng chỉ dùng để cho thuê. Đến nay, khi đã có con trai và muốn có không gian riêng thoải mái cho nhóc tỳ, Tiến Dũng đã quyết định dừng việc cho thuê và sửa sang nhà để cả gia đình chuyển vào đó ở.

Trong quá trình tham khảo đơn vị thiết kế và thi công việc sửa sang căn hộ cao cấp này, Bùi Tiến Dũng ưu tiên tham khảo nhiều ý kiến từ phía bà xã Dianka để cô nàng có được không gian sống theo đúng sở thích. Bùi Tiến Dũng chia sẻ về: "Danil ngày một khôn lớn càng thôi thúc papa muốn dành nhiều điều tốt đẹp và chất lượng hơn cho mẹ Dianka và con. Bắt tay ngay lên kế hoạch cho không gian sống hàng ngày vì đầu tư vào nơi ở của gia đình mình thì không bao giờ là uổng phí".

Bùi Tiến Dũng và bà xã khi cùng nhau thảo luận về việc thiết kế căn hộ mới
Bùi Tiến Dũng và bà xã khi cùng nhau thảo luận về việc thiết kế căn hộ mới

Yêu cầu của Tiến Dũng là có một căn nhà với những tiện nghi, thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân căn hộ. Trong căn nhà có khu vực trưng bày những kỉ niệm chương, huy chương mà Tiến Dũng đã đạt được trong sự nghiệp quần đùi áo số. Không thể thiếu nơi Dianka đặt những chiếc túi xách hàng hiệu và niềm đam mê thời trang của nàng mẫu Tây. Ngoài ra, căn phòng của cậu con trai đầu lòng Bùi Tiến Đan cũng đặc biệt được chú trọng để con thoải mái vui chơi và phát triển.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang trong thời gian nghỉ ngơi khi V.League tạm dừng để đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng. Tiến Dũng đã đưa bà xã Dianka và con trai Danil về quê nhà Thanh Hóa để ở bên gia đình, cũng như dành sự tưởng nhớ cho người cha thân yêu mới qua đời nửa tháng trước.

Căn hộ của Tiến Dũng đã mua được 2 năm nhưng chỉ cho thuê, nay được sửa sang thành không gian sống cho cả gia đình dọn vào ở
Căn hộ của Tiến Dũng đã mua được 2 năm nhưng chỉ cho thuê, nay được sửa sang thành không gian sống cho cả gia đình dọn vào ở

Thanh Hà