Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đau lòng khi bố chồng qua đời, chàng thủ môn nén đau thương trở lại tập luyện cùng HAGL

Tiến Dũng đã trở lại tập luyện cùng CLB chủ quản.

Trên trang cá nhân, mới đây, nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - đã có cập nhật liên quan đến chuyện buồn của gia đình. Dianka chia sẻ lại bài đăng của Tiến Dũng nhằm gửi lời cảm tạ đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp xa gần đã đến gửi lời chia buồn với Tiến Dũng cùng gia đình khi bố anh - ông Bùi Văn Khánh - không may qua đời sau thời gian đau ốm. 

Nàng dâu đến từ Ukraine bày tỏ niềm tiếc thương và đau lòng khi bố chồng mất bằng biểu tượng trái tim vỡ làm đôi. Cô nàng cũng thay avatar thành biểu tượng hoa sen trắng trên nền đen như một cách để tang khi người thân trong gia đình mất. Không chỉ Dianka mà mẹ đẻ của cô cũng có hành động tương tự để bày tỏ lòng tiếc thương.

Dianka có mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng
Dianka có mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng

Bà xã Bùi Tiến Dũng từ trước khi về làm dâu Thanh Hóa đã có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. Mỗi lần về thăm quê chồng, nàng mẫu Tây thường khoe khoảnh khắc đời thường giản dị như bữa cơm gia đình, chụp ảnh cùng bà của Tiến Dũng, quay video khoảnh khắc con trai Danil được ông bà nội cưng chiều. Tết Nguyên đán vừa qua, Dianka cùng Tiến Dũng đưa Danil về Thanh Hóa ăn tết. Cô nàng cũng gây chú ý với khoảnh khắc ôm chầm lấy các thành viên trong gia đình chồng đầy tình cảm. Nàng WAG còn chụp ảnh bố chồng đang cặm cụi vẽ tranh và viết lời dẫn bằng tiếng Việt: "Bố tôi là người dễ thương nhất". Chính Dianka và Tiến Dũng đều không ngờ, đó là lần cuối cả hai được trò chuyện với bố của Tiến Dũng. 

Vợ chồng Tiến Dũng đón bố mẹ vào dự sinh nhật bé Danil hồi tháng 11/2023
Vợ chồng Tiến Dũng đón bố mẹ vào dự sinh nhật bé Danil hồi tháng 11/2023

Hiện tại, sau khi đã lo chu toàn hậu sự của bố, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại hội quân và tập luyện cùng CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu vòng 13 V.League 2023/24 gặp CLB TP Hồ Chí Minh.

Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện với CLB HAGL
Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện với CLB HAGL

Thanh Hà

Xót xa khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chân đất, quỳ gối lạy bố lần cuối

Xót xa khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chân đất, quỳ gối lạy bố lần cuối

Giây phút tiễn biệt người bố kính yêu, thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện đạo hiếu.