Thực hư chuyện Hồng Nhung bỏ về, bay đi Pháp ngay lập tức vì không có tên trong nhóm 7 chị đẹp debut

Hồng Nhung là chị đại duy nhất không có tên trong nhóm thành đoàn 7 người. 

Tối 3/2, chung kết trao giải của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với kết quả gây bàn tán xôn xao trong khán giả. Nhóm thành đoàn 7 người được gọi tên gồm Trang Pháp, MLee, Lan Ngọc, Lệ Quyên, Thu Phương, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh.

Điều này đồng nghĩa với chuyện 3/4 chị đại của chương trình đã vào nhóm thành đoàn. Chị đại lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất, đi hát lâu nhất là Hồng Nhung không được debut. Thay vào đó, ban tổ chức trao cho Hồng Nhung giải phụ là Chị đẹp bứt phá.

Hồng Nhung vẫn tham gia trình diễn với nhóm, tuy nhiên đến phần công bố kết quả thì chị lại vắng mặt
Hồng Nhung vẫn tham gia trình diễn với nhóm, tuy nhiên đến phần công bố kết quả thì chị lại vắng mặt

Điều đáng nói là ở thời điểm công bố kết quả, Hồng Nhung vắng mặt dù trước đó tham gia trình diễn đủ các vòng thi. Đến cả tiết mục hát nhóm với tất cả các chị đẹp, Hồng Nhung cũng góp mặt, nhưng đến khi vào phần công bố kết qủa chung cuộc, Hồng Nhung lại không xuất hiện.

Vì chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được ghi hình trước, phát sóng sau nên thông tin về sự vắng mặt của Hồng Nhung đã sớm bị rò rỉ. Nhiều khán giả cho rằng vì không được lọt vào nhóm 7 chị đẹp thành đoàn nên Hồng Nhung tức giận bỏ về, đồng thời bay sang Pháp ngay lập tức.

Tuy nhiên, tin đồn này đã nhanh chóng bị bác bỏ bởi lúc phát sóng chung kết trao giải, ban tổ chức đã chiếu clip Hồng Nhung nói lý do không tham gia phần công bố này. Hồng Nhung bày tỏ: "Vì 1 lý do cá nhân bất khả kháng mà Hồng Nhung đã rời khỏi trường quay trước giây phút ai cũng mong chờ nhất, đó là thời điểm trao giải. Xin cảm ơn ban tổ chức vì đã trao đến tận nhà Hồng Nhung chiếc cúp dành cho chị đẹp có tinh thần đạp gió rẽ sóng ở nhiều khía cạnh khác nhau, gây ra ngạc nhiên trong từng tập một".

Thực hư chuyện Hồng Nhung bỏ về, bay đi Pháp ngay lập tức vì không có tên trong nhóm 7 chị đẹp debut
Hồng Nhung nói rằng việc bỏ về trong lúc công bố kết quả là vì có chuyện gia đình đột xuất
Hồng Nhung nói rằng việc bỏ về trong lúc công bố kết quả là vì có chuyện gia đình đột xuất

Đồng thời, Hồng Nhung cũng khẳng định Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là nơi để chị thể hiện đam mê đối với nhảy múa. 

Như vậy, tin đồn mâu thuẫn giữa Hồng Nhung với ekip sản xuất liên quan đến kết quả thành đoàn đã được chính chủ bác bỏ. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế có sự góp mặt của 30 chị đẹp hiện đang hoạt động trong giới giải trí ở những lĩnh vực khác nhau. Chương trình gồm 5 vòng công diễn và 2 đêm chung kết thành đoàn. Kết thúc chương trình, sẽ có 7 chị đẹp được chọn ra để lập thành nhóm nhạc mới.

Thu Thảo

Lệ Quyên 'xa mặt cách lòng' với Trang Pháp, tạo thành khoảng trống lớn trên sân khấu trao giải Chị đẹp

Lệ Quyên "xa mặt cách lòng" với Trang Pháp, tạo thành khoảng trống lớn trên sân khấu trao giải Chị đẹp

Mối quan hệ giữa Trang Pháp và Lệ Quyên luôn nhận được nhiều sự chú ý.