Thương hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng đến từ Pháp, Le Petit Marseillais do Công ty CP Đầu tư sản xuất và XNK Hoàng Hà độc quyền phân phối vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Theo Ban tổ chức, sự kiện ra mắt tại Hà Nội là cơ hội để các chuyên gia, đối tác, khách mời trải nghiệm hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Le Petit Marseillais. Đồng thời khám phá các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân chiết xuất từ thiên nhiên, mang đậm phong vị Provence – vùng đất tràn ngập nắng gió và thảo mộc thơm ngát ở miền Nam nước Pháp.
Ra đời tại miền Nam nước Pháp – vùng đất nổi tiếng với khí hậu ôn hòa và thiên nhiên phong phú, Le Petit Marseillais đã tận dụng những nguyên liệu tự nhiên đặc trưng như mật ong, dầu ô liu, hoa oải hương và hạnh nhân để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da và tóc chất lượng cao. Với triết lý “Đơn giản, tự nhiên và hiệu quả”, thương hiệu nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Pháp và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ.
Tại Pháp, nơi người tiêu dùng đặc biệt quan trọng về chất lượng sản phẩm và tính bền vững, Le Petit Marseillais đã khẳng định vị trí vững chắc trong ngành mỹ phẩm chăm sóc cơ bản và tóc. Dòng sản phẩm dành cho nữ của Le Petit Marseillais đã dẫn đầu bảng xếp hạng Sản phẩm tắm & vòi sen tại Pháp năm 2023 với 10,7 triệu người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu ích của thương hiệu đã ghi nhận mức tăng trưởng 12.1% năm 2024, đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần so với mức trung bình ngành. Theo một khảo sát năm 2023 tại Pháp, 8/10 phụ nữ trong độ tuổi từ 25-45 tuổi biết đến và đã từng sử dụng ít nhất một sản phẩm của Le Petit Marseillais. Điều này cho thấy tín hiệu nhận thức đạt mức độ rất cao tại thị trường.
Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc cá nhân Le Petit Marseillais(sữa tắm, dưỡng thể,…) đến từ nước Pháp được phân phối bởi CP Đầu tư sản xuất và XNK Hoàng Hà đánh dấu sự có mặt của dòng sản phẩm mỹ phẩm thuần thiên nhiên, mang đến những lựa chọn và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam.
LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm.