Thúy Vân bị ban giám khảo "chất vấn" khi đi thi mà xuất hiện như người nổi tiếng

Là thí sinh gây được ấn tượng mạnh khi đến với Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân vẫn mắc sai lầm khi xuất hiện như 'celeb" tại cuộc thi.

Tập 1 của Miss Universe Việt Nam 2019 với tên gọi "Tôi dũng cảm" đã được chính thức lên sóng vào tối ngày 4/10. Tập đầu tiên của chương trình sẽ khắc họa lại một bức tranh tổng thể về sự khát khao của các cô gái trẻ khi đến với chặng đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Thúy Vân bị ban giám khảo

Bước vào vòng thi bikini, bên cạnh những yêu cầu về hình thể, vóc dáng đẹp, các thí sinh còn phải chứng mình cho BGK thấy được những tố chất, cá tính và sự tự tin, bản lĩnh của mình thông qua những bước catwalk trên sàn diễn. 

Trong những gương mặt nổi trội như Tường Linh, Hương Ly... thì cái tên Phạm Hồng Thúy Vân đang được khán giả mong chờ nhất. Xuất hiện cùng nhóm với những gương mặt thân quen là Nguyễn Diana (SBD 150), Mai Thảo Nguyên (SBD135), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) có dịp hội ngộ lại hai thí sinh quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp. 

Thúy Vân bị ban giám khảo

Tuy nhiên, giám khảo Xuân Trang lại đưa ra nhận xét: "Khi ba em xuất hiện và đi catwalk, tôi thích gương mặt của Diana nhất vì em có nụ cười rất hoa hậu, tôi cảm nhận được tình yêu thương và sự thân thiện trong trái tim em". Giám khảo Thanh Hằng tiếp lời: "Vì sao mà mọi người thích thí sinh 150 và 135 hơn, đây là điều hiển nhiên" còn giám khảo Samuel Hoàng thì cho rằng: "Thí sinh Nguyễn Diana có cái gì đó rất tươi mới, cho tôi những cảm xúc mà thí sinh Thúy Vân chưa có".

Trước những nhận xét của ban giám khảo, Thúy Vân cho biết: "Khi cuộc chơi có nhiều thí sinh mạnh, đó là cuộc chơi uy tín và đây là cơ hội để chúng ta học hỏi". Giám khảo Xuân Trang đã đưa ra lời khuyên cho Thúy Vân: "Tôi biết là em rất thông minh, nhưng em quên để ý đến trái tim của mình, bởi trái tim em yếu đuối lắm, khen người khác cái là em buồn liền, em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi".

Thúy Vân bị ban giám khảo

Là một trong những thí sinh được đánh giá mạnh về kỹ năng, kinh nghiệm trình diễn đặc biệt là sự thông minh trong tư duy của mình, tuy nhiên có lẽ việc quá nổi bật so với các thí sinh khác đã khiến cho Thúy Vân gặp phải rào cản rất lớn khi bắt đầu lại từ đầu. Ngoài ra, việc cô mang cả ê-kíp đến cuộc thi đã khiến cho giàn ban giám khảo không hài lòng. 

Thúy Vân bị ban giám khảo

Ngay tại phần thi phỏng vấn, Hoa hậu Hương Giang đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình: "Em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em xuất hiện ở đây như một celeb? Chị được biết là có một bạn photo riêng của em vào đây để chụp hình cho em?".

Trước vụ việc đó, Thúy Vân đã gửi lời xin lỗi đến ban giam khảo: "Mọi người trong ê-kíp của em rất lo lắng cho em và em cũng rất lo lắng cho cuộc thi này nên em không có dịp để nói chuyện với ảnh để hướng dẫn được và không được làm những gì, lúc nãy em cũng đã xin lỗi ban tổ chức". Trước lời giải thích của Thúy Vân, giám khảo Hương Giang đã nhắc nhở: "Chúng tôi không muốn em xuất hiện với một ê-kíp bao quanh, chúng tôi muốn nhìn thấy một Thúy Vân độc lập". Thậm chí, Vũ Thu Phương còn cho rằng Thúy Vân có thể vì điều này mà bị loại khỏi cuộc thi. 

Thúy Vân bị ban giám khảo

Việc từ bỏ một danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế để trở về vị trí ban đầu là một điều không hề dễ dàng đối với Thúy Vân. Tuy nhiên, với sai lầm không đáng có, đây có lẽ là một bài học quý giá mà Thúy Vân có được khi tham gia hành trình chinh phục vương miện của Miss Universe Vietnam 2019. Dù bị ban giám khảo xoay khá nhiều, nhưng với sự thông minh và bản lĩnh của mình, Thúy Vân vẫn đặt bút ghi tên vào top 60 chung cuộc. Cô được đánh giá là nhân tố đáng gờm cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. 

PHẠM HUY

Missosology dự đoán Top 15 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vắng bóng

Missosology dự đoán Top 15 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vắng bóng

Mới đây, Missosology tung ra dự đoán top 15 của mùa giải năm nay, tuy nhiên cái tên Hoàng Thùy lại bất ngờ vắng bóng trên bảng xế hạng.