Tiền vệ Hồng Duy lên nhạc quẩy hết nấc cùng hội cầu thủ trước ngày cưới vợ thạc sỹ

Hồng Duy thoải mái hát hò cùng bạn bè trước ngày cưới.

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và Pham Thị Kiều Oanh diễn ra hôm nay ngày 2/6 tại Bình Phước. Trước đó một ngày hội cầu thủ thân thiết của tiền vệ sinh năm 1996 đã có mặt tại nhà trai để chúc mừng hạnh phúc cho chàng cầu thủ. 

Sáng nay, trên trang cá nhân những bạn bè thân thiết đã tung ra loạt ảnh Hồng Duy quẩy hết nấc cùng anh em bạn bè. Tại nhà riêng, gia đình Hồng Duy làm cơm mời mọi người, kết thúc bữa tiệc tất cả cùng khoác vai nhau hát hò.

Hồng Duy hát cùng hội cầu thủ (Ảnh: Tuấn Đỗ)
Hồng Duy hát cùng hội cầu thủ (Ảnh: Tuấn Đỗ)
Cầu thủ Hữu Tuấn và con trai ở đám cưới Hồng Duy (Ảnh: Tuấn Đỗ)
Cầu thủ Hữu Tuấn và con trai ở đám cưới Hồng Duy (Ảnh: Tuấn Đỗ)
Hồng Duy lên hát trước ngày cưới chính thức (Ảnh: Đặng Sơn)
Hồng Duy lên hát trước ngày cưới chính thức (Ảnh: Đặng Sơn)

Sáng nay, Hồng Duy đã đón cô dâu Kiều Oanh về nhà trai làm lễ. Sau đó, đám cưới của cặp đôi tổ chức vào lúc 9h00. Do nhà Hồng Duy khá rộng nên hội trường cưới được xây dựng ngay cạnh nhà. 

Hồng Duy trưởng thành từ lò đạo tạo HAGL, hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Nam Định. Vừa qua trước ngày cưới tiền vệ này vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện không lên tuyển đội. Tuy nhiên, sau đó anh khẳng định không có chuyện từ chối lên đội tuyển quốc gia. Hồng Duy sẵn sàng ra hội quân muộn sau đám cưới. Dẫu vậy, trong danh sách cuối cùng HLV Kim Sang-sik đã không điền tên cầu thủ này.

Hải Đăng

Hồng Duy được mẹ vợ dặn dò kĩ lưỡng trước khi trao gửi con gái, một cầu thủ duy nhất có mặt tại lễ đính hôn của 'Duy Pinky'

Hồng Duy được mẹ vợ dặn dò kĩ lưỡng trước khi trao gửi con gái, một cầu thủ duy nhất có mặt tại lễ đính hôn của "Duy Pinky"

Vì sao lễ đính hôn của Hồng Duy và Kiều Oanh chỉ có một cầu thủ duy nhất góp mặt?