TikToker quay lén các cô gái mặc bikini tiếp tục có hành động thách thức, tuyên bố gây sốc: "Kiện tao, chỉ thiệt mày!"

Hành động của người này đang gây ra làn sóng phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng, thách thức mọi luật lệ.

Từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, tài khoản TikTok C. được cho là của thanh niên tên L.T.T. nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân là do L.T.T. đăng hàng trăm video bikini của các cô gái ở nhiều bãi biển lên MXH. Trong đó có nhiều cô gái đã từ chối nhưng vẫn bị quay clip đăng lên, nhiều video quay lén từ xa "nạn nhân" không hề hay biết.

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, người này đăng video xin lỗi vào tối 29/5 nhưng không có động thái chấm dứt, mà vẫn giữ nguyên các video quay lén. Và ngay sau đó, vào ngày 30/5, L.T.T. tiếp tục đăng clip quay lén như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trước làn sóng tấn công dồn dập, người này đã khoá kênh ở thời điểm đang có 67k lượt theo dõi và hơn 1 triệu lượt thích clip. 

Kênh TikTok C. của L.T.T. đã khoá
Kênh TikTok C. của L.T.T. đã khoá

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó! 

Từ ngày 1/6, L.T.T. tiếp tục lập các tài khoản TikTok mới và tiếp tục đăng video quay lén của các cô gái lên MXH. Từ nội dung các video này, có thể thấy L.T.T. chưa được sự đồng ý đăng video từ đối phương. 

Bên cạnh video các cô gái mặc bikini ở bãi biển, người này còn đăng thêm video các cô gái ở phố đi bộ Hồ Gươm, phố Phan Đình Phùng (Hà Nội) cho thấy “địa bàn” hoạt động đã được mở rộng. Vẫn với thủ đoạn cũ là dí sát camera dí sát vào người đối phương, đặt câu hỏi trá hình rồi bấm máy quay lén.

L.T.T. lập kênh mới và ngang nhiên đăng lại các clip phản cảm
L.T.T. lập kênh mới và ngang nhiên đăng lại các clip phản cảm
TikToker quay lén các cô gái mặc bikini tiếp tục có hành động thách thức, tuyên bố gây sốc:
Người này mở rộng địa bàn, xuất hiện ở các phố đi bộ 
Người này mở rộng địa bàn, xuất hiện ở các phố đi bộ 

Hiện tại cả 2 kênh mới của L.T.T đều chỉ có khoảng vài trăm người theo dõi nhưng lượng xem video lại đạt đến hàng chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn. Đạp lên mọi lời chỉ trích, cứ cách vài tiếng là đối tượng này lại đăng 1 clip. 

Trong bản tin Chuyển động 24h trưa 5/6, vụ việc về TikToker này cũng được mổ xẻ ở mục Chuyện nóng. BTV Sơn Lâm cho rằng sự việc này đang phản ánh một vài thực trạng đời sống. Cụ thể là khi nhận được tin nhắn yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh của nạn nhân, L.T.T không hề cảm thấy sai trái mà còn thách thức nạn nhân. “Kiện tao, mày chỉ mất thời gian và thiệt mày thôi”, “Tao bị sao thì tao trả thù mày”,... 

Màn đối đáp của L.T.T. với nạn nhân được công khai trên VTV
Màn đối đáp của L.T.T. với nạn nhân được công khai trên VTV

Nói về vấn đề này, luật sư Đặng Văn Cường - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết: “Nhiều người bị xâm phạm nhưng mà họ không biết kêu ai, không biết kêu ở đâu. Chính vì vậy họ bất lực ngậm ngùi. Nhiều khi họ nghĩ không biết mình kêu có được không và những đối tượng ẩn danh thì không biết cơ quan chức năng có tìm ra hay không… Vì vi phạm quá nhiều nên cơ quan chức năng cũng cần phải có thủ tục, có chờ đợi và thời gian. Trong khi đó nạn nhân hàng ngày hàng giờ bị tổn thương và khi đơn thư chưa được giải quyết thì càng bức xúc”. 

Cũng trong bản tin này, một nạn nhân bức xúc khi bị zoom cận cảnh cơ thể và phía dưới những video do L.T.T đăng tải có nhiều comment khiếm nhã. “Mình cảm thấy rất stress và ngại. Điều này cũng ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh mình như đồng nghiệp. Có người hiểu và đồng cảm cho mình nhưng có người không được như thế” - cô nói.

Ngoài ra có nạn nhân dưới 18 tuổi và không dám chia sẻ với gia đình rằng mình bị quay như thế nên không được gia đình bảo vệ. Có nạn nhân yêu cầu gỡ đến tận 3 lần nhưng L.T.T. không quan tâm, thậm chí còn trơ tráo rủ đi ăn, xin SĐT,... Cuối cùng cô phải block. 

Bình luận cổ xuý, khen ngợi video của L.T.T. từ một bộ phận cư dân mạng cũng đáng bị chỉ trích. Bởi lẽ việc này không chỉ thể hiện sự khiếm nhã của người comment mà còn tiếp tay cho hành động của L.T.T. và những người có ý định làm nội dung bẩn tương tự. 

Chúng tôi cũng đã liên hệ với đại diện Truyền thông của TikTok từ ngày 31/5 nhưng đến thời điểm hiện tại (ngày 5/6), vẫn chưa nhận được câu trả lời về hướng xử lý cũng như ngăn chặn các nội dung có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghiêm trọng của đối tượng trên. 

S.A

Tình cảnh khốn đốn của tài tử phim Thơ ngây sau bê bối xâm hại và quay lén trẻ vị thành niên

Tình cảnh khốn đốn của tài tử phim Thơ ngây sau bê bối xâm hại và quay lén trẻ vị thành niên

Vụ bê bối tình dục chấn động với bạn trai đồng giới đang đặt Viêm Á Luân vào tình thế khó khăn.

Đọc nhiều nhất