Tiktoker Vương Khánh hội ngộ người sáng lập "Asia Influencers Awards", giới thiệu loạt cảnh đẹp, ẩm thực Hà Nội

Diễn viên, Tiktoker Vương Khánh đã giới thiệu loạt cảnh đẹp và ẩm thực Hà Nội tới người sáng lập "Asia Influencers Awards".

Lễ trao giải Asia Influencers Awards (Người có ảnh hưởng châu Á) vừa diễn ra đầu tháng 10 tại Kuala Lumpur - Malaysia. Đây là sự kiện trao giải thưởng nhằm tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở châu Á và quy tụ hơn 50 gương mặt người có ảnh hưởng trong khu vực.

Việt Nam có 5 nhà sáng tạo nội dung tham gia. Tiktoker Vương Khánh được gọi tên cùng giải thưởng Best Comedy Maestro (Người có tầm ảnh hưởng về mảng hài châu Á).

Diễn viên, Tiktoker và người sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards.
Diễn viên, Tiktoker và người sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards.

Sau Lễ trao giải, cuối tuần qua, anh Dato’ Abd Rahman - người sáng lập giải thưởng đã tới thăm Thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Nhân dịp này, anh Dato’ Abd Rahman và Vương Khánh đã có dịp hội ngộ. Nam diễn viên, Tiktoker đã trở thành hướng dẫn viên du lịch, đưa nhà sáng lập giải thưởng đi trải nghiệm ẩm thực cũng như các địa điểm đẹp của Hà Nội.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đi khám phá, anh Dato’ Abd Rahman không giấu được tình yêu dành cho Hà Nội: "Tôi rất thích thành phố này vì đến phố cổ Hà Nội tôi thấy nó rất nguyên bản, không như những thành phố khác đã bị thay đổi quá nhiều thành những thành phố mới. Khung cảnh ở phố cổ Hà Nội rất cổ kính và rất đặc trưng.

Rất nhiều mô tô, xe máy ở đây, tôi thấy thích bởi tôi nhìn thấy sự nhộn nhịp, cảm nhận được nhiều năng lượng. Tôi thấy đồ ăn ngon. Tôi được uống cafe nâu đá rất ngon, ăn bánh đồng xu rất lạ. Ăn chả cá Lã Vọng… rất ngon.

10 năm trước, tôi đã đến đây một lần rồi và cảm thấy khu vự phố cổ này vẫn thế. Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam. Tôi rất thích du lịch, mỗi tháng đều đi du lịch và bay đi khắp mọi nơi, vừa du lịch vừa làm việc luôn. Tôi thấy Việt Nam có rất nhiều tiềm năng và đây là một đất nước phát triển rất nhanh".

Vương Khánh giới thiệu món bánh đồng xu đang được yêu thích.
Vương Khánh giới thiệu món bánh đồng xu đang được yêu thích.

Khi được hỏi về lý do sáng lập ra giải thưởng dành cho các nhà sáng tạo châu Á, anh Dato’ Abd Rahman chia sẻ: "Ngày xưa, quảng cáo của mình chỉ là những bảng hiệu, marketing của mình rất thô sơ. Hiện giờ thì sự phát triển công nghệ quảng cáo rất lớn khi có mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok… kết nối thế giới với nhau.

Tôi nhận thấy tiềm năng của sự kết nối giữa các bạn có tầm ảnh hưởng cũng như kết nối với du lịch. Tạo ra một ngày hội cho các bạn có tầm ảnh hưởng đến và tham dự cũng như trao giải, vinh danh, tổ chức những hoạt động du lịch thì cũng tạo được những nội dung cho các bạn ấy sáng tạo.

Từ đó tạo tầm nhìn để quảng bá du lịch cho đất nước mà mình tổ chức. Giải thưởng này nó vừa tốt cho các bạn, có thể vinh danh các bạn cũng như tạo thêm hoạt động cho các bạn".

Nhận xét về Vương Khánh, người sáng lập giải thưởng nói: "Tôi thấy bạn rất sáng tạo, rất chăm chỉ, việc chuyển cảnh trong clip rất thú vị, rất mượt. Một số bạn khác giống như chỉ đặt để vào đó thôi. Khánh có ý đồ từ đầu. Khánh rất thân thiện, có thể nói chuyện được với tất cả mọi người, không e dè gì cả".

Được biết người sáng lập giải thưởng - anh Dato’ Abd Rahman từng trải qua nhiều công việc như kiến trúc sư, doanh nhân nhiều lĩnh vực. Chia sẻ thêm về lịch trình sắp tới, ông cho biết sẽ tới thăm TP.HCM và một vài thành phố khác.

Tiktoker Vương Khánh.
Tiktoker Vương Khánh.

Hỏi thêm Vương Khánh về việc "nhận giải thưởng có giúp thu hút thêm lượng người theo dõi và xem không?". Nam Tiktoker thẳng thắn nói: "Giải thưởng dường như không liên quan lắm đến lượt tiếp cận mà nó giống như sự cổ vũ tinh thần cho bản thân. 

Ca sĩ, diễn viên có nhiều giải thưởng nhưng hiện tại thì không có nhiều giải thưởng hay sân chơi cho những người sáng tạo nội dung, người có tầm ảnh hưởng. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới mình được trao giải lớn nên cảm thấy bất ngờ, choáng váng. Thời gian vừa rồi tôi khá loay hoay, căng thẳng, giải thưởng như là động lực thúc đẩy tôi chăm chỉ hơn. Với nền tảng Tiktok, lượt xem quyết định bởi nội dung.

Khi làm nhiều mình cần thay đổi nội dung mới thu hút lượt xem, tránh nhàm chán. Giải thưởng gần như không ảnh hưởng gì tới lượt tiếp cận kênh mà mình phải tìm nội dung mới. Tôi coi đây là nghề nên sẽ phải chiến đấu, tìm tòi những cái mới, duy trì, để có được nhiều việc thì cần nhiều lượt xem".

An Yên

Đăng clip chê Hoàng Thùy Linh hát live dở phải bỏ về giữa concert, TikToker bị fan công kích còn nữ ca sĩ khẳng định 'truyền thông bẩn'

Đăng clip chê Hoàng Thùy Linh hát live dở phải bỏ về giữa concert, TikToker bị fan công kích còn nữ ca sĩ khẳng định "truyền thông bẩn"

Những câu chuyện bên lề Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến dư luận đặc biệt quan tâm.