Đăng clip chê Hoàng Thùy Linh hát live dở phải bỏ về giữa concert, TikToker bị fan công kích còn nữ ca sĩ khẳng định "truyền thông bẩn"

Những câu chuyện bên lề Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh kết thúc, nhận về vô vàn lời khen về phần hình ảnh dàn dựng cũng như không ít ý kiến trái chiều về giọng hát live của nữ ca sĩ. Đáng chú ý khi mới đây, drama lại xảy ra quanh Hoàng Thuỳ Linh khi một khán giả đăng clip chê nữ ca sĩ hát live dở phải bỏ về giữa concert, người này đã bị fan công kích còn nữ ca sĩ khẳng định "truyền thông bẩn".

Một TikToker đăng tải clip chê Hoàng Thùy Linh hát live dở, anh chàng và nhóm bạn bỏ về giữa chừng

Ngay trong đêm diễn ra Vietnamese Concert, một nam TikToker đăng tải clip anh và nhóm bạn của mình phải bỏ về giữa chừng vì không thể chấp nhận giọng hát live của cô trong live concert. Nam TikToker còn quay thêm 1 đoạn clip cô hát live trong show với nhiều đoạn bị mất lời, chênh phô, hụt hơi để minh hoạ cho ý kiến của mình.

Đoạn clip trên, cộng với 1 đoạn clip quay lại phân cảnh hát hụt hơi, chênh phô của Hoàng Thùy Linh khi hát ca khúc Rơi ngay lập tức viral bùng nổ trên MXH TikTok. Rất nhiều bên đã trích dẫn và đăng tải lại các đoạn clip trên, khiến Hoàng Thùy Linh nhận về vô vàn ý kiến trái chiều. Thậm chí những nhận xét tiêu cực về giọng hát đã lấn lướt, làm không ít khán giả quên hẳn phần dàn dựng đỉnh cao mà Hoàng Thùy Linh cùng ekip rất dụng tâm cho Vietnamese Concert. Các đoạn clip lan tràn khi dư luận đang có cái nhìn khắt khe về giọng hát live của Hoàng Thùy Linh, càng khiến sự việc bùng nổ trên MXH.

Đoạn clip 1 TikToker bỏ về ngay giữa Vietnamese Concert đã khiến dư luận "dậy sóng".

Fanpage lớn đại diện cho FC của Hoàng Thùy Linh đăng đàn chỉ trích TikToker, nữ ca sĩ vào ủng hộ

Một ngày sau khi Vietnamese Concert diễn ra, trang Hoàng Thùy Linh Supporters - một trong những fanpage lớn nhất của Hoàng Thùy Linh - cho rằng đây là hành động của ekip "truyền thông bẩn": “Một TikToker vô danh: Lên mạng up bài chê concert tệ, từ 67 follow lên xu hướng , được những kênh truyền thông bẩn push 3 bài trong chiều nay định hướng dư luận…”

Đáng chú ý, trang Facebook chính thức có tick xanh của Hoàng Thùy Linh với gần 4 triệu lượt theo dõi đã vào phần bình luận của trang Hoàng Thùy Linh Supporters này, để lại bình luận gay gắt: “Tẩy chay truyền thông bẩn!!!”.

Fanpage lớn của Hoàng Thùy Linh đăng đàn chỉ trích TikToker nói trên.
Fanpage lớn của Hoàng Thùy Linh đăng đàn chỉ trích TikToker nói trên.
Trang Facebook tick xanh gần 4 triệu follow của Hoàng Thùy Linh vào trả lời.
Trang Facebook tick xanh gần 4 triệu follow của Hoàng Thùy Linh vào trả lời.

TikToker đã xóa clip

Ngay lập tức, trang cá nhân của nam khán giả trên bị hàng loạt người tràn vào để lại nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí mang tính xúc phạm. Kết quả là chàng trai này đã phải đăng đàn giải thích cụ thể sự việc, xoá các clip chê Hoàng Thuỳ Linh để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Người này cho biết, bản thân và nhóm bạn của mình vốn dĩ là những người rất yêu thích các ca khúc và tư duy âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh nên mới bỏ tiền túi mua vé xem show để ủng hộ cô. Tuy nhiên, cả nhóm bạn anh không thể nghe được đến hết show nên mới bỏ về giữa chừng.

Anh cũng khẳng định mình không phải dân truyền thông nên không làm truyền thông bẩn, cũng không câu view vì chỉ đăng clip lên tài khoản phụ hơn 100 follow của mình, không ngờ clip lên xu hướng. Nam khán giả cũng mong muốn các fan của Hoàng Thuỳ Linh không tràn vào trang cá nhân của anh trên MXH nữa, anh sẽ xoá các clip cũ và mong muốn mọi chuyện trở lại bình thường.

TikToker phải xóa clip, đồng thời lên tiếng về loạt ồn ào bị tấn công từ cộng đồng mạng.

Nhật Nguyên

Cam thường ghi lại cảnh tình trẻ kém 12 tuổi yêu chiều Lệ Quyên hết cỡ khi đi xem concert của Hoàng Thuỳ Linh

Cam thường ghi lại cảnh tình trẻ kém 12 tuổi yêu chiều Lệ Quyên hết cỡ khi đi xem concert của Hoàng Thuỳ Linh

Để mà nói về độ tình tứ thì khó có cặp đôi nào qua mặt được Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.