Tìm thấy thi thể của nữ nghi phạm bắt cóc, sát hại bé 2 tuổi ở Hà Nội?

Được gia đình thuê để đón bé gái 2 tuổi từ trường về nhà mỗi ngày, Trang đã bắt cóc cháu bé gái và sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc cháu bé N.H.T (2 tuổi, trú ở khu đô thị thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị bắt cóc, chiều tối ngày 21/9, cơ quan Công an vớt được thi thể 1 phụ nữ. Bước đầu công an nhận định có thể đây là thi thể nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang (SN 1996, trú ở xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu, thi thể nữ được tìm thấy ở khu vực trên dòng sông Đuống, đoạn qua cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

Hiện tại các lực lượng chức năng đang làm thủ tục pháp lý để xác minh người phụ nữ này có phải là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang hay không.

Trước đó, tối ngày 20/9, Cơ quan công an nhận tin báo về vụ bắt cóc cháu bé gần 2 tuổi ở khu đô thị thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.Công an bước đầu xác định Giáp Thị Huyền Trang được gia đình bé gái thuê để đón cháu hàng ngày từ trường mẫu giáo về nhà vào mỗi buổi chiều. Trong quá trình làm việc, Trang đã bắt cóc cháu bé gái và sát hại nạn nhân.

Sau khi bắt cóc, đối tượng đòi gia đình chuộc con với số tiền 1,5 tỉ đồng. Sự việc được báo với công an và chính quyền địa phương để truy bắt. Tuy nhiên, đến khoảng 11h30 ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên phát hiện thi thể cháu T. tại ao thả cá thuộc trang trại của gia đình ông N.X.T. ở cánh đồng thôn Nhạn Tháp, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm trong quá trình bỏ trốn
Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm trong quá trình bỏ trốn

 Quá trình điều tra xác định, khoảng 17 giờ 4 ngày 19/9, Trang mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ, điều khiển xe máy đi đến trường học của bé gái 2 tuổi để đón cháu. Sau khi bế cháu bé lên xe, nghi phạm điều khiển xe máy đi về hướng xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Tiếp đó, Trang nhắn tin cho gia đình cháu bé thông báo đã bắt cóc cháu bé và đòi gia đình phải đưa số tiền 1,5 tỉ đồng mới thả con.

Trong thời điểm này, Giáp Thị Huyền Trang đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu bé dưới ao thả cá thuộc trang trại của một gia đình ở cánh đồng thôn Nhạn Tháp (xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Sau khi sát hại cháu bé, nghi phạm điều khiển xe đi lòng vòng qua một số cửa hàng tìm mua quần áo để thay hòng che giấu hành vi phạm tội và bỏ trốn.

Nghi phạm nợ nần, gia đình từng phải trả cho vài trăm triệu

Liên quan đến nhân thân nghi phạm, cán bộ xã Việt Ngọc (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết Trang chưa lập gia đình, cũng chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình Trang ở quê nằm trong diện thuần nông. Trang là chị cả trong gia đình có 3 chị em.

Trước kia, nghi phạm từng tốt nghiệp một trường sư phạm đi dạy một thời gian nhưng sau đó vì thu nhập thấp nên xin nghỉ việc để đi làm công nhân. Nhiều người cho biết, thời gian làm công nhân, do chơi cờ bạc, chơi tiền ảo nên vướng vào nợ nần. Gia đình nữ nghi phạm này đã từng phải trả nợ cho con vài trăm triệu.

Nghi phạm bắt cóc đưa cháu bé từ Gia Lâm đến huyện Văn Giang, Hưng Yên
Nghi phạm bắt cóc đưa cháu bé từ Gia Lâm đến huyện Văn Giang, Hưng Yên

Sau thời gian đó, được biết, Trang lên Hà Nội làm giúp việc và ít về quê. Khi thấy có nhiều người tìm về địa phương để hỏi thông tin về nghi phạm vụ bắt cóc thì mọi người mới ngỡ ngàng hay tin Trang gây tội ác tày đình. Những người dân nơi đây đều không thể chấp nhận hành vi độc ác của đối tượng.

Trang Anh

Á hậu đột ngột mất tích 3 tháng, nghi bị bắt cóc, lạm dụng tình dục, bán cho nhóm buôn người

Á hậu đột ngột mất tích 3 tháng, nghi bị bắt cóc, lạm dụng tình dục, bán cho nhóm buôn người

Hiện tại, tung tích của Á hậu Macau Athena Liya vẫn vô cùng bí ẩn. Gia đình đang mong ngóng thông tin của cô từng ngày.