Tìm thấy thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con

Thi thể của sản phụ bị nước cuốn trôi đã được tìm thấy trong sự xót xa của người thân và chính quyền địa phương.

Sự việc sản phụ ở Thừa Thiên Huế bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh khiến không ít người vô cùng thương xót. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều giờ nỗ lực trong thời tiết mưa to, gió lớn, đến khoảng 13 giờ chiều ngày 12/10, thi thể sản phụ đã được tìm thấy.

Tìm thấy thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con

Trước đó, vào lúc 9h sáng 12/10, sản phụ Hoàng Thị Phượng, ở thôn Phường Hóp (xã Phong An, huyện Phong Điền) có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền chở đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con.

Thuyền đi được một đoạn thì sản phụ bị rơi xuống nước và bị nước lũ cuốn trôi. Khi chứng kiến vụ việc, người dân quanh khu vực đã chạy đến ứng cứu nhưng do nước lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Đến 11h trưa 12/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tăng cường 4 xuồng cứu hộ, 6 thợ lặn cùng 100 cán bộ chiến sĩ cùng các phương tiện tìm kiếm sản phụ.

Theo cập nhật mới nhất của của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh thừa Thiên - Huế, tính đến thời điểm hiện tại, mưa lũ khiến 4 người (chưa kể trường hợp sản phụ nói trên) ở địa phương này chết, mất tích cùng 7 người khác bị thương.

Thanh Mai

Chuyển dạ đi sinh giữa mưa lũ, sản phụ tại Huế bị nước cuốn trôi thương tâm

Chuyển dạ đi sinh giữa mưa lũ, sản phụ tại Huế bị nước cuốn trôi thương tâm

Một sản phụ tại Huế được người thân dùng thuyền đưa đi sinh con nhưng bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.