Tin sớm ngày 27/10/2019: Chào đón các Chiến binh hồng

Ngày hội nón hồng Zumba Party in Pink nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú là sự kiện nổi bật ngày hôm nay 27/10.

 Xem

Triển lãm “Xứ thư nhàn” của Lê Phi Long

“Xứ thư nhàn” là một phần trong “Đông Dương lãng du”, một dự án nghiên cứu về Đông Dương những năm cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX của Lê Phi Long. Triển lãm gồm một tác phẩm sắp đặt site-specific (theo không gian) và loạt tranh Phi Long sáng tác dựa trên ảnh và tư liệu cũ về hoạt động săn bắn tại Đà Lạt của người Pháp và giới thượng lưu Việt Nam thời thuộc địa.

Triển lãm
Triển lãm "Xứ thư nhàn" - Lê Phi Long. Nguồn: nhandan.com.vn

Lê Phi Long là nghệ sĩ thị giác tại TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Huế năm 2012, đã tham gia nhiều các dự án nghệ thuật và chương trình nghệ sĩ lưu trú tại Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Năm 2017, Long sáng lập trung tâm nghệ thuật MOIland tại Đà Lạt.

Triển lãm “Xứ thư nhàn” diễn ra vào 16h chiều hôm nay 27/10, tại Manzi, 14 Phan Huy Ích, Hà Nội.

Chùm hài kịch "Tri ân - Bán hàng đa cấp - Tình muộn"

Chùm hài kịch "Tri ân - Bán hàng đa cấp - Tình muộn" gồm các tiểu phẩm hài kịch đặc sắc.

Nhà hát Tuổi Trẻ công chiếu chùm hài kịch
Nhà hát Tuổi Trẻ công chiếu chùm hài kịch "Tri ân". Nguồn: nhahattuoitre.vn

Hài kịch “Tri ân” đả phá thói giả nhân giả nghĩa của một số cán bộ cấp xã. Họ đã coi thường truyền thống đạo đức "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc để đạt được tham vọng thấp hèn của bản thân.

"Bán hàng đa cấp" là câu chuyện của đôi bạn trẻ rời quê hương lên thành phố kiếm sống, vận dụng những kỹ năng dở khóc dở cười để bán hàng, chuyện kịch kết thúc bất ngờ để lại nhiều suy nghĩ cho người xem.

"Tình muộn" là câu chuyện hóm hỉnh của đôi "cụ ông - cụ bà" thương mến nhau nhưng không thể nên vợ thành chồng, khi đã "gần đất xa trời" mới có cơ hội gần gũi tìm hiểu nhau, tuy nhiên, chuyện tình của hai cụ đã gặp không ít trắc trở, bi hài...

Chùm hài kịch có sự góp mặt của các nghệ sỹ : Bá Anh, Tuấn Anh, Thanh Hòa, Thanh Bình, Tú Oanh, Thanh Dương.... và được công diễn vào hồi 20h ngày 27/10 tại Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm,Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Đi

Lễ hội làng nghề gò - đúc đồng Đại Bái

Lễ hội làng nghề gò – đúc đồng Đại Bái còn gọi là Lễ giỗ tổ làng nghề được tổ chức hằng năm trong 3 ngày từ 27 đến 29/9 (âm lịch) để tưởng nhớ ông Tổ làng nghề là cụ Nguyễn Công Truyền, đã có ơn truyền dạy nghề gò đúc đồng cho bà con nhân dân làng Đại Bái, xã Đại Bái, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Nguồn: vuanhiepanh.com
Nguồn: vuanhiepanh.com

Lễ hội là dịp để quy tụ đông đảo con em của làng nghề dù có đi làm ăn khắp mọi miền Tổ quốc vẫn nhớ về thắp nén nhang thơm và không quên đem theo những sản phẩm đồ đồng, tranh đồng mà mình làm để dâng lên Tổ nghề.

Zumba Party in Pink – Movin’ to end breast cancer

Ngày hội nón hồng, là sự kiện thường niên của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Năm nay, với chủ đề Zumba, một bữa tiệc màu hồng hứa hẹn nhiều bất ngờ, vờ những điệu nhảy vui vẻ, ăn mừng chiến thắng cho những người đã vượt qua căn bệnh ung thư nói chung, ung thư vú nói riêng. Và cùng tạo nên nguồn năng lượng hồng, tích cực tiếp thêm sức mạnh cho những ai đang chiến đấu với K. Chương trình với rất nhiều hoạt động đặc biệt rực rỡ, không chỉ chào đón các Chiến binh hồng, người thân, bạn bè luôn bên cạnh quan tâm chăm sóc họ, mà còn chào đón những ai có mong muốn hiểu thêm về căn bệnh này.

zumbar pink
zumbar pink

Sự kiện diễn ra từ 5h – 9h sáng ngày 27/10/2019 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương - 02 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Diệu Thuần (t/h)

Vai trò quan trọng của vitamin D: ngừa ung thư vú

Vai trò quan trọng của vitamin D: ngừa ung thư vú

Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong ngăn ngừa ung thư vú. Chị em nào có lượng vitamin D thấp dễ bị ung thư vú và các loại ung thư khác.