Tin sớm ngày 8/11/2019: Loạt phim hot nhất mùa cuối năm bắt đầu được khởi chiếu

Hàng loạt bộ phim với các thể loại kinh dị, hài, hành động bắt đầu được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày hôm nay 8/11

 Xem

Khun phaen: Huyền thoại bắt đầu

Nguồn: Kenh14
Nguồn: Kenh14

Khun Phaen Begins được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một là bộ phim đầy kịch tính về những ngày trước khi trở thành “siêu anh hùng” huyền thoại Khun Phaen của Kaew.

Pháp sư mù

Nguồn: thegioinguoinoitieng.vn
Nguồn: thegioinguoinoitieng.vn

Với thông điệp: “Thiện Căn ở tại lòng ta - Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”, bộ phim điện ảnh Pháp sư mù sẽ tái hiện hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh lâm và những câu chuyện nhân quả đan xen mà Tinh Lâm phải trải qua để thấu hiểu rõ hơn về cuộc đời. Tinh Lâm bị mù là do tai nạn hay có nguyên nhân bí ẩn nào khác? Ai sẽ cùng đồng hành với Tinh Lâm để tiếp tục con đường “trừ ma diệt quỷ”? 

Ký ức kinh hoàng

Nguồn: dabacocinema.vn
Nguồn: dabacocinema.vn

Doctor Sleep lấy bối cảnh nhiều năm sau The Shining (1980), khi cậu bé Danny năm nào giờ đây đã trưởng thành nhưng liên tục chìm trong rượu, những cơn thịnh nộ vô chừng và phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ. Quyết định làm lại cuộc đời, Danny đã dọn đến sống tại New Hampshire. Trong lúc đó, Danny dần phát hiện ra mình có một năng lực siêu nhiên mạnh mẽ và có thể kết nối với cô bé 12 tuổi tên Abra Stone. Từ đấy, Danny và Abra đoàn kết cùng nhau để chống lại Rose the Hat và những kẻ tay sai - The True Knot - những kẻ chuyên truy sát những người có năng lực đặc biệt như Danny và Abra để có cuộc sống bất tử.

Đùa với lửa

Nguồn: bilutvphim.com
Nguồn: bilutvphim.com

Siêu sao phim hài – hành động John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà. Không thể xác định vị trí của cha mẹ chúng, cả đội bỗng trở thành những người giữ trẻ “bất đắc dĩ”. Đây có lẽ là thử thách khó khăn nhất mà họ chưa từng được đào tạo qua bất kì lớp huấn luyện nào. Từ đây, ba chàng lính cứu hỏa nhận ra cả cuộc sống và công việc của mình sắp bị đảo lộn. Bởi lẽ họ sẽ học được một điều: những đứa trẻ cũng giống như đám cháy, chúng rất dữ dội và không thể lường trước.

Ma gương 2

Nguồn: youtube.com
Nguồn: youtube.com

Một phụ nữ bí ẩn xuất hiện và liên tục gieo rắc nỗi kinh hoàng sau sự kiện đối mặt Kuntinalak đầy kinh hãi. Hàng loạt sự việc bất thường diễn ra trong căn nhà hoang nơi bọn trẻ đang mắc kẹt. Dinda sẽ chiến đấu như thế nào trước thế lực quỷ ám này để giữ lại bình yên cho gia đình?

Hôm nay, tại trung tâm chiếu phim quốc gia vẫn công chiếu miễn phí 2 bộ phim Việt trong tuần lễ chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXI: “789 mười”, “Thật tuyệt vời khi ở bên em”.

Nghe

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 tiếp tục đón nhận sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nhạc. Với sự tham gia của dàn nhạc đến từ Anh quốc London Chamber Orchestra gồm những nghệ sĩ độc tấu xuất sắc, dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng và Giám đốc âm nhạc Christopher Warren-Green sẽ phá vỡ mọi rào cản giữa dàn nhạc và khán giả, đem đến cho khán giả những trải nghiệm về một không gian âm nhạc thực thụ.

Nguồn: hanoioperahouse.org.vn
Nguồn: hanoioperahouse.org.vn

Với tinh thần “Hãy bắt đầu điều không thể” - một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Toyota Nhật Bản, Toyota tin tưởng rằng sự chuyển động không chỉ nằm ở phương tiện mà là tinh thần khám phá bản thân và vượt mọi thách thức. Đêm nhạc cổ điển Toyota với chủ đề “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” hy vọng sẽ làm lay động khán giả, không chỉ là âm nhạc mà là sự nuôi dưỡng đam mê và biến ước mơ thành hiện thực.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 là kết hợp nhạc cổ điển với những loại hình nghệ thuật đa dạng, tạo nên sự thăng hoa ngay trên sân khấu, để lại những dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc.

Nhân dịp dàn nhạc Christopher Warren-Green có mặt tại Việt Nam, Toyota cũng sẽ tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc cho các bạn trẻ với Dàn nhạc London Chamber Orchestra. Thông qua những buổi giao lưu này, Toyota mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của mỗi quốc gia tiếp tục học hỏi, ước mơ và khám phá bản thân.

Được biết, kể từ lần đầu được giới thiệu vào năm 1990, Toyota đã tổ chức 210 đêm nhạc, ủng hộ hơn 9,5 triệu USD cho công tác từ thiện tại các quốc gia, góp phần phát triển xã hội trong các lĩnh vực như văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Những buổi hòa nhạc nhằm đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng sở tại. Đây là hoạt động gắn liền với cam kết vững chắc của Toyota trong việc góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia. Các đêm nhạc đều hướng đến mục đích từ thiện gồm: Trại hè âm nhạc cho giới trẻ tại Malaysia, Quyên góp cho bệnh viện tại Campuchia hay Học bổng hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.

Đi - Xem

Triển lãm nhóm “Ươm”

Triển lãm nhóm “Ươm” của các nghệ sĩ Đoàn Văn Tới, Hà Thúy Hằng và Châu Lê Hoàng Gia đánh dấu cột mốc quan trọng trong thực hành nghệ thuật của từng cá nhân sau gần 1 năm tham gia Chương trình Ươm mầm nghệ sĩ trẻ tài năng của VCCA. Dưới sự hỗ trợ, đồng hành trong việc phát triển tư duy thẩm mỹ, ý tưởng tác phẩm và kỹ năng sáng tác, triển lãm là cơ hội để các nghệ sĩ hiện thực hóa những ý tưởng mới, giới thiệu tác phẩm đến công chúng đồng thời làm quen với môi trường trưng bày chuyên nghiệp.

Nguồn: hanoigrapevine.com
Nguồn: hanoigrapevine.com

Triển lãm trưng bày các tác phẩm được thực hiện hoàn toàn mới trong năm 2019 với các hình thức đa dạng như hội họa, video, điêu khắc, sắp đặt. “Ươm” thể hiện nỗ lực sáng tạo của mỗi nghệ sĩ trong hành trình khám phá, thử nghiệm với những chất liệu, kỹ thuật và hình thức trình bày mới, vượt ra khỏi lý thuyết và phương pháp thực hành của họ trước đây.

Triển lãm “Ươm” mở cửa từ ngày 8/11/2019 đến hết ngày 25/11/2019 tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trong khuôn khổ triển lãm, VCCA sẽ tổ chức cuộc trò chuyện giao lưu với các nghệ sĩ vào ngày 9/11. 

Diệu Thuần (t/h)

Phim Việt còn cần 'giải cứu' đến bao giờ?

Phim Việt còn cần 'giải cứu' đến bao giờ?

Nếu cứ phim Việt nào thất thu cũng kêu gọi "giải cứu", thì liệu điện ảnh Việt sẽ đi về đâu?