Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất năm 2019 của adidas, thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn trong các nhãn hàng thể thao hiện nay.

Những phiên bản xuất hiện trong đây chính là những phiên bản đỉnh của adidas trong năm 2019.

adidas UltraBoost 2019

adidas UltraBoost 2019
adidas UltraBoost 2019

Đôi giày chiếm mọi “spotlight” trong năm nay của adidas. Mặc dù vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chẳng có gì đổi mới, nhưng phải công nhận một điều rằng, thế hệ thứ năm này của UltraBoost thật sự tuyệt vời. Xét theo khía cạnh tập luyện, adidas UltraBoost 2019 khá thích hợp với những cự li ngắn và các bài tập luyện hằng ngày. Xét theo khía cạnh thời trang, dòng UltraBoost đã chứng minh suốt qua bốn thế hệ trước đó. Tìm kiếm một đôi vừa mang thời trang, vừa mang tập luyện được thì mình mấy chẳng ai qua được UltraBoost.

Nice Kicks x adidas UltraBoost “Wood Stock”

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Bộ đôi kết hợp đẹp từ ngoài vào trong và không có gì có thể chê được. Lấy cảm hứng từ phong cách tie-dye thống trị suốt năm nay, Nice Kicks đã biến hoá UltraBoost của adidas thành một phiên bản cực kỳ “hippie”. Tên gọi “Wood Stock” cũng được lấy ý tưởng từ cây đàn guitar xuất hiện trong lễ hội Woodstock – một trong những sự kiện cực kỳ quan trọng của cộng đồng Hippie trên toàn thế giới.

adidas x Reebok Instapump Fury

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Một trong những collab bất ngờ nhất năm – adidas x Reebok. Một thương hiệu cha kết hợp cùng thương hiệu con để ra mắt sản phẩm chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay. Thật sự ngạc nhiên với điều này. Mặc dù các tín đồ sneakers hay than thở rằng adidas chẳng có điều gì mới ngoại trừ bám víu vào công nghệ Boost, nhưng mình thấy cách adidas sáng tạo trên công nghệ này vô cùng đa dạng. Như Nike có dòng Air Unit làm đặc trưng, adidas có Boost, chỉ thế thôi!

KITH x adidas Terrex Free Hiker

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Bộ sưu tập ra mắt vào mùa Đông năm nay cực kỳ thích hợp. Sự kết hợp giữa KITH và adidas chỉ làm mùa này thêm nhiều sắc màu và sự lựa chọn cho các sneakerheads và fashionista trên toàn thế giới. Đi trekking hay leo núi không yêu cầu tính chuyên môn quá cao thì em này cân hết rồi. Vừa có tính thẩm mỹ, vừa có tính trải nghiệm.

Blondey McCoy x adidas Originals Superstar

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Một phiên bản quá quen thuộc của bao thế hệ mê thời trang bây giờ xuất hiện với uppers trong suốt. Nếu phiên bản này ra mắt cách đây một năm, mình chắc rằng nó sẽ cực kỳ . Giai đoạn năm vừa rồi cả cộng đồng sneakers xoay cuồng vì những chất liệu trong suốt và xuyên thấu rồi còn gì. Mặc dù mãi đến tận lúc này mới ra mắt, nhưng mình thấy Blondey McCoy x adidas Superstar vẫn chiếm ưu thế trước nhiều phiên bản hot hơn khác. Bạn nào thích sưu tầm vớ thì mua đôi này về tiện thể khoe vớ đẹp là “chuẩn cơm mẹ nấu”.

adidas Yeezy Boost 700

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Yeezy ra mắt nhiều như hàng tôm hàng cá bán ngoài chợ là điều mình chẳng bàn cãi nhiều. Nhưng các bạn sẽ phải gật gù đồng ý cùng mình một điều, Yeezy Boost 700 năm nay quá tuyệt vời. Toàn ra mắt những phối màu Hot. Điển hình như em màu Vanta Black – màu đen có sắc độ đậm nhất thế giới hiện nay – như vậy cũng đủ chứng minh sức hút của ẻm rồi.

adidas Yeezy Boost 350 “Yecheil”

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Năm nay, nhà adidas và Kayne West ra không ít phối màu cho Yeezy Boost 350. Nhưng xét về độ độc lạ và mới mẻ, không phiên bản nào qua được phối màu Yecheil. Đôi giày mới được ra mắt cách đây không lâu, vào khoảng tầm tháng 10. Từ lúc có những hình ảnh teaser vào đầu năm nay, phối màu này của Yecheil đã gây ra không ít tiếng ồn giữa các cộng đồng sneaker trong và ngoài nước rồi. Đôi này hiện đang có giá khá mềm, chỉ khoảng 350 USD bạn đã mua được một đôi rồi. Có lẽ vì lượng stock cao nên dù có vẻ ngoài khá lạ mắt, đôi này không hề bị cao giá như nhiều đôi khác.

adidas Nite Jogger

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Đầu năm nay, adidas trình làng lại phiên bản Nite Jogger lấy cảm hứng từ một phiên bản của thập niên 70-80. Điểm nhấn chính của đôi giày này chính là chi tiết được đính chất vải phản quang 3M trên đó. Vẻ ngoài vừa có nét chunky style của thời đại, vừa có vẻ retro của phiên bản cũ, Nite Jogger được ưu ái khá rõ rệt trong năm nay. Mới đây, adidas còn đặc biệt kết hợp với game thủ nổi tiếng Ninja Tyler để ra mắt phiên bản “Time In” cực thu hút.

AriZona Iced Tea x adidas Falcon W

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Phiên bản chunky dành riêng cho nữ vào năm ngoái của adidas thực sự chiếm được nhiều sự lựa chọn của các bạn nữ. Không nói đến thị trường ngoại quốc xa xôi, chỉ việc đi dạo các khu phố mà giới trẻ hay tập trung, bạn sẽ đếm được không biết bao nhiêu phối màu của Falcon W trên chân của các bạn. Có thể bạn sẽ thắc mắc và khó hiểu vì sao bộ đôi này lại nằm trong danh sách xuất sắc của năm? Thật sự em này siêu “hot” bên thị trường Âu Mỹ. Vừa mở bán chưa đầy một ngày các sản phẩm giày dép và quần áo, Bộ sưu tập sold-out ngay lập tức. Nhiều kênh báo chí chuyên về thời trang và sneakers còn đưa ra những bài phân tích về sức hút của hai tên tuổi này. Phiên bản này rất xứng đáng có mặt trong danh sách xuất sắc 2019.

OAMC x adidas Concept Type-01 và 03

Top 10 phiên bản sneakers đỉnh nhất của adidas năm 2019

Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Paris Fashion Week vào đầu năm của nhãn hàng thời trang Pháp OAMC. Cả giới thời trang đã phải mắt tròn mắt dẹt thắc mắc phiên bản này là gì. Nhưng mãi đến tận cuối năm nay, cả hai mới chính thức công bố diện mạo đầy đủ của đôi giày bí ẩn này. Kiểu dáng đơn giản kết hợp với tông màu tonal thật sự thu hút

VIÊN VIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương