Top 3 cung hoàng đạo thích 'yêu phi công trẻ'

Mỗi cung hoàng đạo đều có sở thích và nhu cầu riêng để tìm kiếm cho mình một đối tượng phù hợp. Vì vậy, đàn ông và phụ nữ luôn có cơ hội để kết đôi với những người trẻ hơn hoặc lớn tuổi hơn mình.

1. Song Tử

Được biết đến là một trong những cung hoàng đạo trẻ con nhất, vì vậy Song Tử cũng muốn một đối tác có cùng tinh thần trẻ trung đó. Trong khi những người bạn cùng tuổi của họ đang ổn định với gia đình và những đứa trẻ thì Song Tử vẫn luôn tìm kiếm một số đối tác trẻ hơn để cùng hòa vào cuộc sống của họ.

Những đối tác trẻ trung bay bổng luôn là xu hướng tìm kiếm của Song Tử. Vì họ muốn có được sự lãng mạn, phiêu lưu ở những đối tượng này.

2. Sư Tử

Không có gì mang lại cho Sư Tử niềm vui bằng sự  yêu mến của đối tác trẻ tuổi mang lại. Vì vậy, hẹn hò với một người trẻ tuổi luôn làm họ say mê  bởi sự trẻ trung, chu đáo, đặc biệt là khi đi cùng những anh chàng trẻ tuổi sẽ làm Sư Tử cảm thấy mình trẻ hơn.

Sư Tử luôn phấn khởi, mong đợi những đối tác trẻ tuổi hơn mình.

3. Cự Giải

Bạn bị thu hút bởi những người đàn ông trẻ tuổi vì điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội chăm sóc họ. 

Lý do khiến bạn thích hẹn hò với những anh chàng trẻ tuổi là vì bạn thấy dễ dàng, thích thú khi tiếp xúc anh ta để cùng nhau tìm hiểu về tình yêu. Bạn biết rằng khi mắc lỗi họ sẽ không trách với những sai lầm của chính bạn gây ra. Ngược lại những người đàn ông lớn tuổi sẽ bao giờ bỏ qua những sai lầm của chính bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương