Top 4 cung hoàng đạo kém may mắn, mất tiền trong tuần mới (30/5 - 5/6)

Những chòm sao này tiền bạc kém may này nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chi tiêu.

Xử Nữ

Trong tuần, có thể bạn sẽ “vung tay quá trán” cho việc chi tiêu, mua sắm. Thu nhập ở thời điểm này chưa có nhiều tăng tiến, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cho hợp lý hơn.

Xử Nữ đừng để cảm xúc chi phối khiến bản thân đưa ra những quyết định mua sắm hoang phí, nên lí trí hơn và siêng năng tích lũy để có một khoản phòng thân trong tình huống cấp bách.

Với những bạn mới nghỉ việc, chuyển sang làm ở công ty mới, mặc dù được trợ giúp khá nhiều khi chuyển sang công việc mới nhưng chòm sao này vẫn khá căng thẳng khi liên quan đến các vấn đề tài chính.

Kim Ngưu

Là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, tài chính của Ngưu Nhi trong tuần mới không được tốt cho lắm, bạn nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư ở thời điểm này. Ngoài ra, vấn đề chi tiêu cũng cần được chú trọng hơn.

Thời gian này không thích hợp cho bạn bỏ tiền vào những mối làm ăn lớn vì nguy cơ mất trắng là cực kỳ cao, nên cân nhắc cẩn thận đừng nghe lời dụ dỗ của mấy người lừa đảo.

Những bạn đang đi học thì phải cẩn thận trong quá trình xin việc làm thêm hoặc bán hàng trực tuyến, bước đầu không phải ai cũng may mắn thuận lợi, đừng thấy người ta giàu rồi sốt ruột, ham những công việc nhàn mà lương cao, giấc mơ đó không có thật đâu nhé!

Top 4 chòm sao kém may mắn tiền bạc tuần mới từ 30/5 đến 5/6 - Ảnh 1.

Bảo Bình

Phương diện tài chính không được như ý do chòm sao này phải chi tiêu quá nhiều tiền từ tuần trước đó nên tới tuần này cần phải thắt chặt hơn.

Không phải cứ rảnh rỗi là lại lên những trang bán hàng trực tuyến chốt đơn nhé Bảo Bình, đầu tháng hay cuối tháng thì cũng nên cân nhắc chi tiêu kẻo cháy túi lúc nào không hay.

Tuần này, bạn cần có kế hoạch quản lý tiền bạc thật chặt chẽ, biết nhìn xa trông rộng, khoản nào cần tiêu, khoản nào không nên tiêu. Nhất định phải có khoản tiền tiết kiệm để dự phòng những trường hợp bất ngờ.

Nhân Mã

Nằm top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, bạn sẽ có một tuần chật vật về tài chính. Các khoản chi tiêu dồn dập khiến bạn rơi vào tình trạng quá tải và trở nên lo lắng. Nhưng hãy bình tĩnh làm việc chăm chỉ và tìm cách cải thiện điều này.

Nếu có thể, bạn nên tự trang bị kiến thức cho bản thân liên quan tới tiền bạc và quản lý tài chính để tìm ra cách thức phù hợp quản lý tiền bạc của mình.

Nhân Mã đang làm kinh doanh nên thay đổi cách thức tiếp cận, quảng cáo để thu hút khách hàng và các đối tác đầu tư, từ đó mới có thể cải thiện tình hình hiện tại, chạy quảng cáo không phải là hình thức tốt nhất đâu nhé.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN