Top 5 phim hài Tết 2021 đáng xem nhất

Các bộ phim hài tết chính là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Thói đời

Một trong những phim hài Tết đáng mong đợi nhất trong Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 phải kể đến là “Thói đời”. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài dân gian do Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long (Thăng Long Audio Visual) sản xuất.

“Thói đời” tái hiện một bức tranh xã hội phong kiến thời xưa, phóng tác những tiếng cười trong kho tàng dân gian Việt. Từ đó phản ánh ước vọng của người dân về một cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

hqdefault.jpg

Đặc biệt, phim còn khéo léo lồng ghép những vấn đề thời sự nổi cộm thời nay vào bối cảnh xưa để đem lại tiếng cười trào phúng sảng khoái và nhắc nhở mỗi người tự soi lại mình.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi phía Bắc như: NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Phú Đôn, Việt Bắc, Đỗ Duy Nam, Anh Quân…

Khi Cuội… yêu

Phim hài Tết tiếp theo cũng do Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long (Thăng Long Audio Visual) sản xuất mang tên “Khi Cuội...yêu. Giống như “Thói đời”, đây cũng là bộ phim thuộc thể loại hài dân gian với ý tưởng mới mẻ khi đưa Cuội từ thời xưa đến thời hiện đại.

Bộ phim không chỉ mang đậm nét văn hoá thuần Việt, yếu tố tươi vui mà còn chứa đựng tính nhân văn sâu sắc và những bài học ý nghĩa trong cuộc sống.

1.png

Với dàn diễn viên là những gương mặt có nhiều kinh nghiệm như: NSƯT Tiến Quang, Thanh Tú, Tùng Anh, Thanh Dương, Huỳnh Anh… , “Khi Cuội… yêu” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái vào những ngày đầu năm.

Mr. Lù 4: Chuyến hàng cuối năm

Series phim hài “Tết vui phết: Mr Lù” là một trong những bộ phim hài được khán giả mong đợi mỗi khi Tết đến. Nếu bạn yêu thích thể loại phim hài và những pha hành động đặc sắc thì đừng bỏ lỡ "Mr. Lù 4: Chuyến hàng cuối năm".

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Mr. Lù với những tình huống "dở khóc dở cười" trong chuyến xe cuối năm. Theo đó, Mr. Lù đi giao hàng nhưng không biết trên thùng xe của mình có một người phụ nữ và anh vô tình trở thành người vận chuyển trái phép.

7.png

Mr. Lù phải đối diện với nhiều tình huống nguy hiểm và oái oăm khi bị một ông trùm đội lốt nhà phân phối ra lệnh giết những người trên xe để bịt đầu mối.

Bộ phim có những chiêu thức võ thuật đẹp mắt xen kẽ với các pha hành động rượt đuổi kịch tính, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, "Mr. Lù 4: Chuyến hàng cuối năm" còn chứa đựng nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc trong cuộc sống.

Bộ phim hài hành động này có sự tham gia của các diễn viên: NSND Trung Hiếu, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đới Anh Quân, Tiến Lộc, Thùy Dương, Huyền Sâm,...cùng các võ sư, người mẫu,…

Tết đú - đú Tết

“Tết đú - Đú tết” là bộ phim hài do Nam Minh Media sản xuất. Bộ phim xoay quanh chuyện hai nhà hàng xóm luôn ganh đua và đố kỵ lẫn nhau, nhất là vào mỗi dịp Tết. Trớ trêu thay, hai người con của hai gia đình lại yêu nhau và bị cuốn vào vòng xoáy bên tình, bên nghĩa. Thế nhưng chính tình yêu này đã hoá giải xích mích giữa hai nhà và khiến họ nhận ra những giá trị thực của Tết Việt.

5.png

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: NSND Quốc Anh, NSƯT Đới Anh Quân, nghệ sĩ Trà My, Thúy Hà, Khánh Jimmy…

Làng ế vợ 7

“Làng ế vợ” là series phim hài Tết nổi tiếng của đạo diễn Bình Trọng; do Hãng Phim Bình Minh sản xuất từ năm 2015.

Từ phần 1 đến phần 6 của bộ phim thì nội dung vẫn xoay quang một ngôi làng với những chàng trai mãi không lấy được vợ. Vậy nên họ quyết tâm bảo vệ “gái làng” trước sự nhòm ngó của các thanh niên nơi khác.

9.png

Tiếp nối phần 6 được ra mắt năm 2020 thì “Làng ế vợ 7” hiện đang được ra mắt vào thời điểm hiện tại.

Với sự góp mặt của những diễn viên kì cự như: Chiến Thắng, Quang Tèo, Bình Trọng, Kim Xuyến,… thì chắc chắn “Làng ế vợ 7” sẽ nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

PHƯƠNG LÊ