TPHCM: Grab, Now thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao thức ăn

Thời gian ngừng dịch vụ là 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7 hoặc cho đến khi có thông báo mới của cơ quan chức năng.

Đêm 8/7, các ứng dụng giao đồ ăn đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại địa bàn TP.HCM theo Công văn số 2279/UBND-VX của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh ban hành ngày 08/07.

Grab gửi đi thông báo đến người dùng ngừng các dịch vụ vận chuyển hành khách GrabBike, GrabBike Economy, GrabBike Premium và giao đồ ăn GrabFood (bao gồm GrabKitchen) trên địa bàn TP.HCM.

TPHCM: Grab, Now thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao thức ăn

Thời gian ngừng dịch vụ là 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7 hoặc cho đến khi có thông báo mới của cơ quan chức năng. Các dịch vụ giao hàng GrabExpress và đi chợ hộ GrabMart vẫn hoạt động bình thường.

“Nhằm chung tay chống dịch Covid-19, theo chỉ thị 16 của UBND TP.HCM, ứng dụng Be tạm ngưng dịch vụ đặt xe hai bánh và 4 bánh tại TP.HCM từ 0h ngày 9/7. Các dịch vụ đặt Be giao hàng và Be đi chợ vẫn hoạt động bình thường”, ứng dụng đặt xe Be thông báo đến người dùng.

Các ứng dụng giao hàng khác như Baemin, NowFood, LoShip... cũng gửi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách và giao đồ ăn trong 15 ngày.

Thanh Mai

Người mua tăng đột biến, siêu thị tăng hàng hóa lên 600%

Người mua tăng đột biến, siêu thị tăng hàng hóa lên 600%

Sau khi hiện tượng người dân đổ xô đi mua sắm gây ùn ứ, tắc nghẽn và cháy hàng cục bộ, các hệ thống siêu thị và một số kênh mua sắm đã tăng mức hàng hóa gấp 3-7 lần lần so với ngày thường.