TPHCM: Một phóng viên bị hành hung khi đang đậu xe trước cửa... nhà mình

Anh K.N (phóng viên làm việc tại Đài VOV Giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam) đã bị một người đàn ông hành hung khi đang đậu xe trước cửa nhà mình.

 Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 3/11, nạn nhân là anh K.N (làm việc tại Đài VOV Giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam). 

Lúc này, anh K.N đang đậu xe trước cửa nhà mình (Tân Phú, quận 9) để chuẩn bị chở vợ con đi mua đồ, thì bỗng dưng bị một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy đến chắn xe.

Người đàn ông này đột nhiên dựng xe máy chắn ngay trước đầu xe của anh N., lớn tiếng yêu cầu tránh đường: “Mày tránh ra cho tao đi, mày mua đường hả?”.

Anh K.N kể rằng anh đã đậu xe sát mép đường, không gây cản trở giao thông và cũng đã lên tiếng giải thích: “Đợi xíu, em đi liền”, nhưng vẫn bị người đàn ông trên lao vào đánh tới tấp vào mặt, đầu, tay làm anh chảy máu mũi.

Mặt phóng viên K.N sưng vù vì bị hành hung.
Mặt phóng viên K.N sưng vù vì bị hành hung.
Nhà báo K.N được chẩn đoán đa tổn thương phần mềm/bị đả thương.
Nhà báo K.N được chẩn đoán đa tổn thương phần mềm/bị đả thương.

Vụ việc chỉ dừng lại khi anh K.N chạy vào nhà hàng xóm và có sự can thiệp của công an phường. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn bị người đàn ông này lớn tiếng hăm dọa.

“Khi tôi vào bệnh viện thì lại xuất hiện một nhóm người lạ mặt tới đe dọa đòi đánh cả nhà tôi”. - anh K.N kể.

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện quận Thủ Đức, anh K.N được chẩn đoán bị đa tổn thương phần mềm/bị đả thương. Kết quả khám ngoại khoa cho thấy nạn nhân sưng nề vùng mặt, đau, hạn chế vận động bàn tay trái.

Trong sáng 4/11, anh KN đã đến Công an phường Tân Phú để làm việc, hiện các thông tin về vụ việc này cùng giấy chứng nhận thương tích đã được trình báo đầy đủ cho cơ quan chức năng.

Thúy Vy

Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung tại sân bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh

Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung tại sân bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị đe dọa tính mạng vì từ chối lên xe nói chuyện với chồng cũ khiến người dân vô cùng phẫn nộ.