"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae gây sốt vì nhan sắc trẻ trung dù đã gần 50

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khiến cư dân mạng Hàn Quốc phải dành nhiều lời khen ngợi.

Sáng ngày 4/11, Lee  Young Ae tham dự buổi hợp báo đầu tiên của dự án phim mới mang tên Bring Me Home tại Gangnam-gu, Seoul. Đã khá lâu, cô mới xuất hiện công khai trước công chúng ngoài các buổi quảng bá sản phẩm, và đúng như dự đoán, nhan sắc của "nàng Dae Jang Geum"  đã chiếm trọn spotlight khiến truyền thông và báo chí không ngớt lời khen ngợi.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 50 nhưng Lee  Young Ae vẫn giữ được nét trẻ trung và hoàn toàn không hề lộ dấu hiệu tuổi tác. Làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết cùng nụ cười rạng rỡ chính là điểm mạnh của cô. Knet còn cô còn trẻ đẹp như gái đôi mươi, thậm chí là không hề có một chút khuyết điểm nào.  Cô mặc chiếc váy đen là tôn lên làn da trắng, vẻ đẹp tự nhiên và vóc dáng chuẩn dù đã gần 50.

Đây là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae trên màn ảnh rộng sau 14 năm kể từ bộ phim Lady Vengeance 2005. Nội dung câu chuyện kể về người phụ nữ tên Jung Yeon. Một ngày nọ, có người đã liên lạc và thông báo rằng đã thấy một cậu bé giống con trai cô. Đứa bé này đã bị mất tích vào sáu năm trước.

Lee Young Ae sinh năm 1971 là một trong những biểu tượng nhan sắc xứ sở kim chi. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng khắp châu Á khi đóng Anh em nhà bác sĩ , Pháo hoa, Người đẹp trả thù, Nàng Dae Jang Geum ...

Trong sự kiện ngày hôm nay, Lee Young Ae nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng:

“Wow…Rất đẳng cấp…”, “Đúng là rất đẹp”, “Vóc dáng cực chuẩn luôn”, “Đây mới là bức tường thành thực sự”, “Ngoài hình thực sự xinh đẹp và sang trọng”, “Woa…xinh đẹp và đẳng cấp hơn nhiều idol ở tuổi 19, đôi mươi”, “Không chỉ có khuôn mặt đẹp mà còn là diễn viên ánh hào quang…còn nhìn vào mặt thì chắc chắn là không tiêm gì rồi, trông rất tự nhiên”, “Đây có thật là khuôn mặt của người sinh năm 1971 không?”, “Vẻ đẹp bẩm sinh”, “Vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian…”.

Trước khi phát hành vào ngày 27/11, Bring Me Home đã ra mắt khán giả trên toàn thế giới thông qua Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 44 vào tháng 9. 

Thanh Mai

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Nhiều bộ phim Hàn Quốc không chỉ đem lại ấn tượng cho người xem bởi diễn viên nổi tiếng, cảnh đẹp mê hồn mà còn bởi những ngôi nhà đẹp sang trọng.