TPHCM: Người phụ nữ không đeo khẩu trang ở quận 4 tiếp tục bị phạt ở quận 1

Trong lúc tổ công tác lập biên bản, người phụ nữ liên tục chống đối, không hợp tác với lực lượng chức năng.

Trao đổi với Zing ngày 10/8, đại diện UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 (TP.HCM), cho biết đã lập biên bản xử phạt bà N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4) số tiền 2,6 triệu đồng về hành vi ra ngoài không cần thiết, không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân. Phương tiện của người này đang bị Công an phường Cầu Ông Lãnh tạm giữ.

Bà N. bị Công an quận 1 lập biên bản. Ảnh: Anh Sĩ.
Bà N. bị Công an quận 1 lập biên bản. Ảnh: Anh Sĩ.

Trước đó, tại chốt kiểm soát dịch tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trịnh Văn Cấn, quận 1, công an quận phát hiện bà N. chạy xe máy chở theo bé gái không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang nên ra hiệu lệnh dừng xe. Trong khi cán bộ lập biên bản, bà N. liên tục chống đối, không hợp tác. 

“Tôi có thấy virus đâu, mà có thì có bệnh viện rồi. Tôi cảm thấy ngộp nên không đeo khẩu trang, còn anh đeo không ngộp thì anh cứ đeo”, bà N. phản ứng với lực lượng công vụ.

Tổ công tác Công an quận 1 đã liên hệ Công an phường Cầu Ông Lãnh đến hỗ trợ, lập biên bản tạm giữ xe máy, có chữ ký của người chứng kiến.

Trước đó vào ngày, 31/5, trong lúc đi mua đồ tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Tôn Đản (quận 4), bà N. cũng không đeo khẩu trang và cự cãi khi bị lực lượng chức năng lập biên bản.

Thanh Mai

Các “runner” đồng loạt trưng ảnh chạy quanh nhà “mùa giãn cách”

Các “runner” đồng loạt trưng ảnh chạy quanh nhà “mùa giãn cách”

“Đường chạy” của các thành viên Run4Self có thể là bất cứ nơi đâu trong nhà mình, có thể là hành lang, sân nhà, phòng khách...