TPHCM triển khai kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch

Người dân trên địa bàn TP.HCM liên hệ 1022 để được hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chiều 22/7, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triển khai kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 thông qua cổng thông tin 1022.

Kênh này sẽ tiếp nhận thông tin liên quan người già neo đơn, trẻ cơ nhỡ; người có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm hoặc người được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương và TP nhưng chưa nhận được hỗ trợ.

TPHCM triển khai kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch

Kênh 1022 sẽ chuyển thông tin đến chính quyền TP.HCM, TP Thủ Đức và các quận, huyện, cơ quan chức năng để xử lý, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. HĐND TP.HCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM chịu trách nhiệm giám sát các đơn vị về việc xử lý, hỗ trợ người dân khi gặp khó khăn.

Cổng thông tin 1022 do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triển khai với sự tham gia của 86 đơn vị và 625 đầu mối xử lý là chính quyền các cấp và các cơ quan chức năng thành phố.

Thanh Mai

Bách hóa Xanh hứa hoàn trả chênh lệch do tăng giá, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng

Bách hóa Xanh hứa hoàn trả chênh lệch do tăng giá, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng

Thừa nhận sai sót với Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công Thương, đại diện Bách hóa Xanh cho biết, chuỗi cửa hàng sẽ hoàn trả chênh lệch do tăng giá, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng.