Trấn Thành và nhóm bạn thân bị chỉ trích "làm lố" trên sóng truyền hình

Được biết, nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành ngoài niềm đam mê nghệ thuật thì ngoài đời họ còn là những người bạn thân thiết.

Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành thành lập cách đây không lâu bao gồm Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương từng khiến khán giả thích thú với những màn tương tác qua lại đầy hài hước. Tuy nhiên gần đây, nhóm này đang nhận về vô số chỉ trích của khán giả vì việc thường xuyên chiếm sóng chương trình bằng các màn tương tác có phần làm lố. 

Bằng chừng là tập 9 của Giọng Ải Giọng Ai vừa qua dù được quảng cáo và khiến khán giả hào hứng chờ đợi vì sự xuất hiện của nhóm Cờ Cá Ngựa nhưng ngay sau khi phát sóng nhiều khán giả đã bày tỏ sự khó chịu. Nhóm Cờ Cá Ngựa liên tục tung hứng, bốc phốt nhau, tạo ra nhiều miếng hài trên sân khấu không mấy hấp dẫn, không những không nhận được sự khen ngợi mà lại còn khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm.

Trấn Thành và nhóm bạn thân bị chỉ trích

Thậm chí chính Trường Giang, người anh em thân thiết của Trấn Thành cũng phải thốt lên trước sự ồn ào của cả nhóm này. Anh nói: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?".

Cư dân mạng còn đánh giá tập 9 của Giọng ải giọng ai không khác gì một show tấu hài của MC Trấn Thành và những người bạn. Vì Trấn Thành cùng đồng bọn quá nhạt nhẽo và đôi khi còn pha chút “vô duyên”, cứ tranh nhau để nói không nhường phần cho người khác.

Trấn Thành và nhóm bạn thân bị chỉ trích
Một số bình luận của khán giả.
Một số bình luận của khán giả.

Mới đây, bất chấp dư luận chê bai, Trấn Thành vẫn đăng tải hình ảnh của mình cùng các thành viên nhóm kèm theo thắc mắc: "Cờ cá ngựa bận vậy đủ ngựa chưa?". Những tưởng sẽ được tung hô hết lời thì bài đăng của Trấn Thành lại nhận về vô số phản hồi tiêu cực như: "Em xin thẳng thắn góp ý là các anh làm hơi lố dẫn đến chương trình hơi nhạt ạ"; "Làm quá thành ra mất sự vui vẻ tự nhiên mà trước giờ chương trình mang lại"; "Tập vừa rồi là tập dở nhất GAGA trước giờ tôi từng xem, quá lố lăng và khó chịu. Nhìn Trường Giang và Đại Nghĩa cảm thấy mệt theo nhóm này...".

Không chỉ vậy, nhóm Cờ Cá Ngựa còn xuất hiện dày đặc trong các chương trình khác như Ơn giời cậu đây rồi, Người ấy là ai... Đa phần mong muốn nam MC cũng như nhóm Cờ Cá Ngựa tiết chế lại mọi thứ để tránh gây "lố lăng", nhàm chán. 

Trấn Thành và nhóm bạn thân bị chỉ trích

Đặc biệt ngay cả bà xã Trấn Thành là Hari Won cũng phải than trời trên truyền hình rằng chồng quan tâm đến nhóm Cờ Cá Ngựa hơn mình. Lâm Vỹ Dạ cũng khá hốt hoảng và liền khuyên Hari Won nên xem lại mối quan hệ của chồng mình và nhóm bạn thân. Có thể thấy đến Hari Won cũng bó tay trước những bí mật của nhóm Cờ Cá Ngựa của chồng mình, đủ thấy họ khăng khít thế nào.

Thanh Mai

Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trước khi lộ clip nhạy cảm

Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trước khi lộ clip nhạy cảm

Từng được Trấn Thành khen hết lời, thế mà nhiều người cảm thấy khó chịu đến nỗi buồn nôn bởi clip nhạy cảm của "hot boy TikTok" Khoa Vương.